Lúc 20h50 ngày 29/7/2020, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly, hai nhân viên phục vụ mặt đất là anh Phan Nguyễn Anh Tuấn và chị Khổng Thị Mai đã phát hiện 01 túi xách bỏ quên của hành khách. Ngay lập tức, hai nhân viên đã báo cáo và bàn giao túi xách cho lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Buôn Ma Thuột để tiến hành kiểm tra.

Tại phòng trực an ninh, dưới sự chứng kiến của các đơn vị liên quan, lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã kiểm tra, phát hiện bên trong túi xách có gần 100 triệu VNĐ và 4.700 USD cùng nhiều tài sản, giấy tờ khác.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã xác minh và bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho ông Trần Văn Toàn, là hành khách đi trên chuyến bay VJ357 từ Buôn Ma Thuột đi Tp. Hồ Chí Minh ngày 29/7/2020.

Hành khách Trần Văn Toàn nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên từ anh Phan Nguyễn Anh Tuấn

Ban lãnh đạo Cảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột rất quan tâm đến phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, nhân rộng những tấm gương “người tốt, việc tốt”, tuyên truyền CBCNV nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp nhằm bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn hàng không, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng hành khách đối với Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Tin, ảnh: Khánh Linh, Anh Tuấn
Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

FoodAZ.ru