Vào khoảng 17 giờ ngày 19/12/2019, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực sảnh đến nhà ga hành khách Cảng hàng không Thọ Xuân, 2 nhân viên an ninh kiểm soát Lê Khánh Long và Trần Tuấn Anh đã phát hiện một ví da mầu nâu bỏ quên trên xe đẩy hành lý đã báo cáo Đội an ninh hàng không. Lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Thọ Xuân đã tiến hành kiểm tra, phát hiện trong ví có số tiền là 200.000.000 đồng loại mệnh giá 500.000 đồng và một số đồ dùng cá nhân.


Hành khách Lê Đức Kông nhận lại tài sản bỏ quên

Lực lượng An ninh Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp với các đơn vị liên quan, đại diện Cảng vụ hàng không  miền Bắc tại Thọ Xuân, công an đồn Mục Sơn nhanh chóng xác minh số tài sản trên và làm các thủ tục để trả lại cho hành khách Lê Đức Kông đi trên chuyến bay VN7274 từ TP.HCM đến Thọ Xuân - Thanh Hóa.

Nhận lại tài sản bỏ quyên, hành khách Lê Đức Kông cảm động nói: Tôi chân thành cảm ơn đến tập thể CBNV Cảng hàng không Thọ Xuân, đặc biệt là hai nhân viên an ninh hàng không đã có tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp “nhặt được của rơi trả người đánh mất”. Tôi tin rằng với cá nhân tôi cũng như những hành khách khác luôn đặt niềm tin và sự hài lòng khi đi đến Cảng hàng không Thọ Xuân.

Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân chia sẻ: CBCNV Cảng hàng không Thọ Xuân luôn nỗ lực phấn đấu bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách; luôn nêu cao tinh thần gìn giữ hành lý cũng như tài sản của hành khách, việc “nhặt được của rơi trả người đánh mất” luôn là trách nhiệm của từng cán bộ nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ cũng như trong đời sống hàng ngày.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Thọ Xuân