Vào khoảng 17h45 phút ngày 30/10/2020, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực sảnh đến nhà ga hành khách T1  - Cảng HKQT Cam Ranh, nhân viên an ninh kiểm soát Lương Khánh Duy đã phát hiện một ví da màu đen bỏ quên tại ghế massage công cộng. Anh Duy đã báo cáo vụ việc cho lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Cam Ranh.

Lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Cam Ranh đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra và phát hiện trong ví có số tiền là 12.900.000 đồng, thẻ ngân hàng và một số giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Anh Thường.

Hành khách Nguyễn Anh Thường nhận lại tài sản bỏ quên

Lực lượng An ninh Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp với bộ phận phục vụ hành khách nhanh chóng xác minh, liên lạc với chủ nhân số tài sản trên và làm các thủ tục bàn giao lại cho hành khách Nguyễn Anh Thường.

Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đã quyết định khen thưởng đột xuất anh Lương Khánh Duy, đồng thời biểu dương tính trung thực, tinh thần trách nhiệm, sự tận tình trong công việc của các đồng chí an ninh hàng không nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh nói chung.

Việc “nhặt được của rơi trả người đánh mất” luôn là trách nhiệm của từng cán bộ nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ cũng như trong đời sống hàng ngày. Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh mong muốn cán bộ nhân viên luôn nỗ lực phấn đấu bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, tạo ấn tượng tốt đẹp nơi hành khách, góp phần xây dựng Cảng HKQT Cam Ranh là điểm đến an toàn, văn minh, lịch sự.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh