Chiều ngày 10/7/2022, trong lúc đang làm nhiệm vụ trực bảo đảm công tác kiểm soát an ninh khu vực bãi đậu xe ô tô tại Cảng hàng  không Côn đảo, anh Nguyễn Trường Sơn nhân viên an ninh khi đang làm nhiệm vụ trong khu vực được đơn vị phân công đã phát hiện 1 chiếc ví cầm tay màu đen để trên xe đẩy hành lý tại khu vực đậu ô tô, bước đầu xác định có thể đây là đồ vật của hành khách bỏ quên khi đến Côn Đảo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ an ninh, anh Sơn đã nhanh chóng thông báo cáo cho trực ban An ninh hàng không để tiến hành phối hợp kiểm tra, xác minh và kịp thời xử lý vụ việc.

 

Nhân viên ANHK Nguyễn Trường Sơn – Cảng HK Côn Đảo  trao lại tài sản hành khách bỏ quên

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng An ninh hàng không đã xác định chiếc ví màu đen là của khách bị quên trên xe đẩy hành lý tại sân đỗ ô tô, trong ví có nhiều tiền mặt có mệnh giá lớn với khoảng hơn 70.000.000đ, nhiều loại tiền nước ngoài, các giấy tờ tùy thân quan trọng khác mang tên Trần Quang Hiển. Sau khi liên hệ được với hành khách bỏ quên tài sản và được biết chiếc ví được lực lượng An ninh hàng không phát hiện và lưu giữ, ông Trần Quang Hiển vui mừng nhận lại từ lực lượng an ninh chiếc ví với số tài sản và giấy tờ tùy thân quan trọng này. 

Tại phòng trực An ninh sân bay, sau các bước làm thủ tục để nhận lại tài sản và giấy tờ của mình theo quy định, anh Hiển đã rất cảm kích trước các hành động tốt đẹp của lực lượng an ninh Cảng hàng không Côn đảo, với số tài sản không nhỏ và những giấy tờ tùy thân quan trọng mà anh quên tại khu vực công cộng anh đã rất may mắn khi được nhận lại toàn bộ tài sản của mình.

Hành động nhỏ của anh Nguyễn Trường Sơn – nhân viên an ninh Đội An ninh hàng không  đã tạo ấn tượng tốt đẹp với hành khách khi đến Côn Đảo, không chỉ đẹp ở trong cách cư xử của người nhân viên ngành hàng không, mà còn tạo ấn tượng đẹp cho mỗi du khách khi đến với Côn Đảo – mảnh đất linh thiêng nơi được ví như thiên đường nơi đảo xa. 

Tin, ảnh: Cảng HK Côn Đảo