Dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2019, tại các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) tổ chức chương trình khuyến mãi, tặng quà nhằm mang lại niềm vui, trải nghiệm thú vị nơi hành khác.

Chương trình với chủ đề “ACV - Điểm hẹn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn”, ACV mong muốn mang đến tất cả hành khách nói chung, kiều bào, du khách trong và ngoài nước nói riêng một thông điệp ý nghĩa: Các Cảng hàng không trực thuộc ACV luôn là điểm hẹn của các chuyến đi, kỳ nghỉ, là cầu nối của cảm xúc, niềm vui, trải nghiệm tốt đẹp đáng nhớ nơi hành khách.


Phó Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài Nguyễn Thị Kim Ngân và các cán bộ “khai trương” chụp hình tại tiểu cảnh Giáng sinh 2018

Chương trình triển khai từ ngày 15/12/2015 đến 05/01/2018. Tại các Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cảng HKQT Nội Bài, Cảng HKQT Đà Nẵng, Cảng HKQT Cam Ranh, Cảng HKQT Cát Bi, Cảng HKQT Phú Quốc và Cảng hàng không Liên Khương không gian lễ hội của dịp lễ Giáng Sinh,chào đón năm mới được phủ khắp với hàng loạt tiểu cảnh, hình ảnh vui tươi như: Cây thông, ông già Noel, người Tuyết, chim cánh cụt…

Trong các ngày 23, 24, 25/12/2018: Tổ chức in ảnh miễn phí tặng hành khách tại khu vực tiểu cảnh trong thời gian từ 8h00 đến 22h00 tại 7 Cảng hàng không nêu trên với khi hành khách đưa cho nhân viên phụ trách tại máy hình ảnh đã chụp tại tiểu cảnh và được đăng trên mạng xã hội cùng hashtag (thông điệp) theo yêu cầu của ACV.


Hành khách hào hứng chụp hình với tiểu cảnh tại Cảng HKQT Phú Quốc

Từ 20/12 đến 31/12/2018  tặng bưu thiếp mừng Giáng sinh và năm mới 2019 của Acv cho hành khách mua hàng với hóa đơn trị giá trên 200.000VNĐ (hoặc 12USSD) khi mua hàng tại: Sảnh đi ga quốc tế/quốc nội (khu vực công cộng và cách ly): Cảng HKQT Phú Quốc, Cảng HKQT Cát Bi, Cảng hàng không Liên Khương; sảnh đi ga quốc tế (khu vực công cộng và cách ly): Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cảng HKQT Nội Bài, Cảng HKQT Cam Ranh, Cảng HKQT Đà Nẵng.

Ngoài ra, tại Cảng HKQT Nội Bài còn tổ chức các hoạt động hấp dẫn khác với chủ đề “Giáng sinh xanh” như: Triển lãm ảnh, biểu diễn nghệ thuật, tặng quà cho các hành khách nhỏ tuổi, bốc thăm trúng thưởng…

Qua những hoạt động này, ACV mong muốn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và niềm vui trọn vẹn nơi hành khách. ACV sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, xứng đáng là “Điểm hẹn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn” và hơn thế nữa.

Mùa Giáng sinh an lành và năm mới 2019 sắp đến, ACV xin gửi đến tất cả hành khách cùng người thân những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc và thịnh vượng và đừng bỏ lỡ chương trình Tết Kỷ Hợi sắp tới tại các Cảng hàng không trực thuộc ACV.

Ban Kinh doanh – Phát triển thị trường