Ngày 13/01, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) phối hợp với UBND huyện Long Thành tổ chức buổi lễ “Trao quà cho người dân khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023” tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tham dự buổi trao quà có ông Võ Tấn Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Ông Dương Quang Điện – Phó Giám đốc Ban QLDA Cảng HKQT Long Thành đại diện ACV tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, đại diện ACV, ông Dương Quang Điện – Phó Giám đốc Ban QLDA Cảng HKQT Long Thành đã trao cho đại diện lãnh đạo UBND huyện Long Thành số tiền 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng) được quy đổi thành 1.000 phần quà trị giá 500.000 đồng mỗi phần (bao gồm tiền mặt và hiện vật).
 

Ông Lê Văn Tiếp thay mặt người dân đã gửi lời cảm ơn vì sự hỗ trợ của ACV nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền địa phương và người dân tại huyện Long Thành, ông Lê Văn Tiếp – Chủ tịch huyện Long Thành đã gửi cảm ơn về sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực  của ACV dành cho người dân của huyện Long Thành nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão.

Các phần quà đã được ACV gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Thành

Thay mặt ACV, ông Dương Quang Điện cũng chúc cán bộ và nhân dân huyện Long Thành đón Tết ấm áp, luôn hạnh phúc, mong muốn người dân tiếp tục ủng hộ Dự án và chính quyền huyện Long Thành sớm hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng để ACV có thể triển khai thi công đáp ứng tiến độ. Dự án xây dựng Cảng HKQT Long Thành sau khi hoàn thành sẽ là động lực phát triển kinh tế xã hội của toàn vùng Đông Nam Bộ và trực tiếp phát triển đời sống của người dân huyện Long Thành.