Với mục đích tạo sự đổi mới trong các loại hình dịch vụ phục vụ tại các sân bay đồng thời tăng thêm trải nghiệm của hành khách khi đến với các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), trong dịp hè năm 2018 này, lần đầu tiên ACV đã thực hiện chương trình khuyến mãi mùa hè tại một số Cảng hàng không có mật độ di chuyển đông vì điểm đến của các Cảng đó là những bãi biển đẹp của Việt Nam. Chương trình đầu tiên này  được phối hợp với các đơn vị kinh doanh tại các sân bay và đang được áp dụng tại Cảng HKQT Cam Ranh và Cảng HKQT Phú Quốc. 

Nội dung của chương trình “ACV  khuyến mãi mùa hè 2018”  có sức hấp dẫn rất lớn đối với hành khách, bên cạnh những quà tặng dựa trên giá trị hóa đơn như:  Thú nhồi bông xinh xắn cho các khách hàng nhí, thẻ ghi thông tin hành lý và những chiếc quạt tay tiện ích, khách hàng còn được giảm giá từ 5% - 10% hóa đơn mua hàng bao gồm: Hàng lưu niệm, vật phẩm, dịch vụ…

Chương trình khuyến mãi hè 2018 tại Cảng HKQT Cam Ranh và Cảng HKQT Phú Quốc sẽ kéo dài đến hết ngày 10/8/2018.

Được biết từ nay đến cuối năm, ACV sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mãi  tại các Cảng HKQT Đà Nẵng, Cảng HKQT Phú Bài và Cảng HK Liên Khương.

Những quà tặng xinh xắn trong chương trình ACV khuyến mãi hè 2018 tại Cảng HKQT Cam Ranh

Chương trình “ACV khuyến mãi mùa hè 2018” sẽ là một điểm nhấn, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách và khách hàng đến với các Cảng hàng không, đồng  thời thúc đẩy tăng doanh thu phi hàng không tại các Cảng hàng không trực thuộc ACV khi triển khai các chương trình khuyến mãi này. Hơn nữa, thông qua chương trình này, hình ảnh, thương hiệu của ACV sẽ được quảng bá rộng rãi và hiệu quả tại các Cảng hàng không trực thuộc trên cả nước.

Trang tin về chương trình ACV khuyến mãi mùa hè trên một số báo online.

http://www.dulich.dantri.com.vn/du-lich/he-nay-dung-bo-lo-phu-quoc-nha-trang-20180720172204283.htm

http://www.kenh14.vn/he-nay-dung-bo-lo-phu-quoc-nha-trang-2018072017182896.chn

http://www.afamily.vn/he-nay-dung-bo-lo-phu-quoc-nha-trang-20180720164333714.chn

Ban Kinh doanh - Phát triển thị trường