Các Cảng hàng không: Cam Ranh,  Rạch Giá, Đồng Hới, Buôn Ma Thuột tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid – 19 cho cán bộ, nhân viên
Cảng HKQT Cam Ranh:
Trong 2 ngày 10-11/5/2021, Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Y tế Cam Ranh tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Cảng.

Khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm

CBNV Cảng HKQT Cam Ranh tiêm vắc xin phòng Covd-19

Cảng hàng không Rạch Giá:
Sáng 10/5/2021, Cảng hàng không Rạch Giá phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Kiên Giang và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Cảng và các đơn vị đang hoạt động tại Cảng không Rạch Giá.

CBNV Cảng hàng không Rạch Giá tiêm vắc xin phòng Covid-19

Cảng hàng không Đồng Hới:
Từ ngày 10/5/2021 đến ngày 13/5/2021, Cảng hàng không Đồng Hới phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Cảng và các đơn vị đang hoạt động trên địa bàn Cảng.

Khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm

CBNV Cảng hàng không Đồng Hới tiêm vắc xin phòng Covid-19

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột:
Sáng ngày 07/05/2021, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 90 cán bộ, nhân viên của Cảng.

CBNV được khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm

CBNV Cảng HK Buôn Ma Thuột tiêm vắc xin phòng Covid-19

Nhằm đảm bảo an toàn cho CBNV, các Cảng hàng không đều tổ chức khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm. Trong quá trình tiêm vắc xin, cán bộ, nhân viên luôn thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19. Các đơn vị y tế tổ chức theo dõi phản ứng sau khi tiêm với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.
Việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên tại các Cảng hàng không nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch tại các tỉnh, thành phố, đảm bảo an toàn cho CBNV, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là vừa phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Văn phòng Tổng công ty