Vừa qua, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tổ chức buổi lễ đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Tham dự buổi lễ, có ông Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk; đại diện các phòng chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk, đại diện chính quyền địa phương và CBCNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk Lê Văn Tuyến trao bằng khen cho tập thể Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho 2 cá nhân của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019. Ông Lê Văn Tuyến đã phát biểu về công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, an ninh an toàn tại cảng, đặc biệt chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Cảng hàng không Buôn Ma Thuột theo đúng Quy chế phối hợp đã ký kết.

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột gửi lời cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, UBND TP. Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk, UBND xã Hòa Thắng cùng các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, các đơn vị hoạt động tại Cảng đã giúp đỡ đơn vị trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Buôn Ma Thuột