Nhằm đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả của vắc xin, trong các ngày 14,15 và 16/8/2021, Cảng hàng không Chu Lai đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Nam và Trung tâm y tế huyện Núi Thành tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng  Covid-19 cho CBNV của Cảng và các đơn vị hoạt động trên địa bàn Cảng hàng không Chu Lai. 

 

CBNV thực hiện tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19

Đến nay, Cảng hàng không Chu Lai có 95% CBNV đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19, trong đó có 14% CBNV đã được tiêm mũi 1; 81% CBNV đã được tiêm mũi 2, còn 5% CBNV chưa tiêm do có bệnh nền, thai sản… Cảng hàng không Chu Lai tiếp tục phối hợp với đơn vị y tế địa phương tổ chức tiêm vắc xin cho CBNV trong thời gian tới.

 

CBNV thực hiện đo thân nhiệt, đo huyến áp trước khi tiêm 

Trong quá trình tiêm, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Quảng Nam và Trung tâm Y tế huyện Núi Thành đã triển khai đúng quy trình, quy định của Bộ Y tế. CBCNV tuân thủ 5K, được kiểm tra thân nhiệt, đo huyến áp, tham vấn y tế về các bệnh tiền sử, hướng dẫn cụ thể việc theo dõi giám sát sau tiêm và theo dõi sức khoẻ tại nhà.

Cảng hàng không Chu Lai quán triệt CBNV chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tuân thủ 5K, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương, UBND tỉnh Quảng Nam, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và CBNV, đóng góp tích cực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Quảng Nam.

Cảng hàng không Chu Lai