Ngày 11/8/ 2017, Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã chính thức khai trương đường bay quốc tế kết nối Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) với Thành phố Chiang Mai (Thái Lan).

Đúng 19h40, Cảng hàng không Đồng Hới đã đón nhận chuyến bay mang số hiệu BL430 của Jetstar Pacific Airlines bằng tàu bay A320 hạ cánh, với số lượng 143 hành khách đến từ Chiang Mai.  

Chuyến bay trong ngày khai trương đường bay Đồng Hới – Chiang Mai của Jetstar Pacific Airlines hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới

Chào mừng những hành khách đến đầu tiên của Jetstar Pacific Airlines trong ngày khai trương đường bay Đồng Hới – Chiang Mai

Ngay khi chuyến bay hạ cánh ở sân bay Đồng Hới, lãnh đạo Sở Du lịch đã có mặt tại sân đỗ tàu bay để tặng hoa, chào đón những hành khách đầu tiên đến từ Chiangmai trên chuyến bay khai trương đường bay Đồng Hới – Chiang Mai của Jetstar Pacific trong không khí hân hoan, phấn khởi.

Trong thời gian đầu, Jetstar Pacific Airlines khai thác đường bay Đồng Hới – Chiang Mai  – Đồng Hới bằng tàu bay A320 với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ tuần (vào ngày Thứ hai và Thứ sáu hằng tuần), thời gian bay mỗi chặng khoảng 1giờ 40 phút.

Lịch bay ngày Thứ hai từ Đồng Hới đi Chiang Mai cất cánh lúc 14h35' và từ Chiang Mai đi Đồng Hới cất cánh lúc 17h25'; lịch bay ngày Thứ sáu từ Đồng Hới đi Chiang Mai cất cánh lúc 15h05' và từ Chiang Mai đi Đồng Hới cất cánh lúc 18h00'.

Đường bay mới Đồng Hới – Chiang Mai của Jetstar Pacific Airlines sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân, nhằm góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa Quảng Bình và Chiang Mai (Thai lan).

Tin, ảnh: Cảng hàng không Đồng Hới