Những ngày cuối năm, toàn thể CB-CNV Cảng hàng không Liên Khương đang tích cực thi đua sản xuất kinh doanh để hoàn thành kế hoạch 2017. Như hòa chung với không khí rộn ràng hối hả của đơn vị, những thảm quỳ xung quanh sân bay đồng loạt nở rộ phủ một màu vàng rực rỡ tạo ấn tượng mạnh đối với hành khách đi đến xứ sở hoa muốn ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp này.

Với thiết kế như một đóa quỳ khổng lồ hòa mình giữa rừng hoa rực rỡ, nhà ga hành khách Cảng hàng không Liên Khương tạo thành điểm nhấn thay lời chào đón các chuyến bay đi và đến nơi này.

Cất cánh trên thảm hoa quỳ

Trong năm 2017, với quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP, sự lãnh đạo chỉ đạo của Cấp ủy, Ban giám đốc cùng tinh thần đoàn kết hăng hái lao động của tập thể CBCNV đơn vị, Cảng hàng không Liên Khương đã duy trì mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn cho các chuyến bay, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xây dựng hình ảnh Cảng hàng không xanh, hiện đại, thân thiện.

Nhộn nhịp những chuyến bay đi đến Cảng hàng không Liên Khương

Hiện nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đang khai thác rất hiệu quả các đường bay từ  Đà Lạt đi TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, thúc đẩy phát triển kinh tế và quảng bá du lịch địa phương.

Cảng hàng không Liên Khương đã tăng cường đào tạo nhân lực, bổ sung trang thiết bị phục vụ bay, chủ động phối hợp nhịp nhàng với bộ phận liên quan phục vụ tốt đường bay quốc tế đi Đà Lạt - Vũ Hán (Trung Quốc) của hãng Vietjet Air.

Hoa quỳ nở vàng trên lối đi nội bộ Cảng hàng không Liên Khương

Theo dự kiến, trong tháng 12 năm nay, hãng hàng không EverSky, Vietjet Air sẽ mở đường bay thẳng khứ hồi Đà Lạt – Incheon (Hàn Quốc), hãng hàng không Thai Vietjet sẽ mở đường bay thẳng Đà Lạt – Bangkok (Thái Lan) đón thêm du khách quốc tế tới thành phố hoa.

Đây là kết quả của sự phối hợp tích cực giữa lãnh đạo Cảng hàng không Liên Khương và UBND tỉnh Lâm Đồng trong việc quảng bá, xúc tiến mở thêm nhiều đường bay mới đi đến Cảng hàng không Liên Khương nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của địa phương.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Liên Khương