Thực hiện văn bản số 788/CHK-QLC ngày 09/04/2025 của Cục hàng không Việt Nam về việc triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2025, từ ngày 05/5/2025 đến ngày 09/5/2025, Cảng hàng không Phù Cát đã tiến hành kiểm tra công tác an toàn vệ sinh thực phẩm đối với các đơn vị kinh doanh phi hàng không hoạt động tại Cảng.

Hoạt động kiểm tra diễn ra từ ngày 05/05/2025 đến ngày 09/05/2025, đánh giá thực trạng tình hình thực hiện công tác an toàn thực phẩm tại các đơn vị kinh doanh dịch vụ phi hàng không tại Trung tâm giao dịch hàng không 01 Nguyễn Tất Thành (Quy Nhơn, Bình Định) và tại sân bay Phù Cát.   

Một số hình ảnh được ghi nhận trong quá trình kiểm tra tại Cảng hàng không Phù Cát

Kết quả kiểm tra cho thấy, 100% các đơn vị phi hàng không tại Cảng hàng không Phù Cát đều có Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm hợp lệ. Toàn bộ hàng hóa, thực phẩm kinh doanh đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ đi kèm. Đội ngũ nhân viên các đơn vị được trang bị kiến thức đầy đủ về an toàn vệ sinh thực phẩm và các gian hàng, khu vực chế biến được duy trì vệ sinh sạch sẽ, trang bị đầy đủ dụng cụ bảo quản.

Các đơn vị kinh doanh phi hàng không tại Cảng hàng không Phù Cát đã nghiêm túc, cầu thị tiếp thu các khuyến cáo của đoàn kiểm tra và nhanh chóng triển khai các biện pháp khắc phục các khuyết điểm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ hành khách an toàn – chu đáo – chất lượng.

Cảng hàng không Phù Cát luôn xác định công tác an toàn vệ sinh thực phẩm là một yếu tố then chốt, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng và tin tưởng của hành khách trong mỗi hành trình bay.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát