Mới đây, Cảng hàng không Phù Cát tổ chức phát động phong trào Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhằm nâng cao nhận thức cho CB-CNV về vai trò của trồng cây, trồng rừng có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ, giữ vững môi trường sinh thái xanh, sạch, đẹp và góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng môi trường làm việc tại đơn vị.

Ngoài ra, tiếp tục duy trì và phát huy các giá trị truyền thống văn hoá Tết cổ truyền, tạo không khí vui tươi chào đón Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Cảng hàng không Phù Cát tổ chức hội thi “Vui gói bánh chưng-Tưng bừng đón Tết 2023”. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Cảng với đoàn viên công đoàn và người lao động; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; tăng cường đoàn kết, gắn bó, tích cực thi đua lao động, sản xuất, công tác tốt, góp phần xây dựng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với thời gian 60 phút, trong không khí khẩn trương và vui nhộn, từ những đôi bàn tay khéo léo, kỹ năng thuần thục, cán bộ nhân viên Cảng hàng không Phù Cát đã hoàn thành những cặp bánh chưng vuông vắn hấp dẫn, được trình bày đẹp, độc đáo mang đậm nét cổ truyền của dân tộc.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Phòng An ninh hàng không; giải Nhì thuộc về Văn phòng Cảng và giải Ba được trao cho Phòng Phục vụ mặt đất và Phòng Kỹ thuật. Hội thi “Vui gói bánh chưng-Tưng bừng đón Tết” của Cảng hàng không Phù Cát đã mang lại nhiều niềm vui cho đơn vị trước thềm Xuân.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát