Trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến hết sức phức tạp, được sự quan tâm của UBND tỉnh Gia Lai, trong 2 ngày  08/8 và 09/8/2021, Cảng hàng không Pleiku  phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai triển khai kế hoạch tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên, người lao động của Cảng và các đơn vị đang hoạt động trên địa bàn Cảng. 

 

Khu vực khám sàng lọc trước khi tiêm

Tổng số CBCNV đã tiêm mũi 2 là 203 người (chiếm 98%), trong đó Cảng hàng không Pleiku: 116 người (04 người chưa tiêm mũi 2 vì lý do thai sản, đào tạo); các đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng là 87 người ( 01 người chưa tiêm mũi 2 vì lý do đang cách ly). Sau tiêm, sức khỏe các CBCNV ổn định.

 

A picture containing floor, indoor, person, bedroomDescription automatically generated

Nhân viên Cảng hàng không Pleiku tiêm vắc xin 

Cùng với việc tiêm vắc xin, Cảng hàng không Pleiku tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam, UBND tỉnh Gia Lai và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Việc tiêm vắc xin phòng  Covid -19  cho cán bộ công nhân viên là việc làm hết sức quan trọng nhằm bảo đảm an toàn sức khoẻ đối với người lao động và cả cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch của Cảng hàng không Pleiku nói riêng và trên địa tỉnh Gia Lai nói chung.

Tin, ảnh Cảng hàng không Pleiku