Nhằm cung cấp thêm sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách, góp phần phát triển kinh tế, du lịch và đầu tư của tỉnh Thanh Hóa,  ngày 01&02/7/2020, Cảng hàng không Thọ Xuân đã phối hợp với các hãng hàng không tổ chức khai trương 4 đường bay mới từ Thanh Hóa đi Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt và và Đà Nẵng.

Cụ thể, Bamboo Airways khai thác đường bay Thanh Hóa - Quy Nhơn với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày Thứ ba, Thứ năm, Thứ sáu và Chủ nhật; và đường bay Thanh Hóa - Phú Quốc với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày Thứ hai, Thứ tư và Thứ bảy.

Vietnam Airlines khai thác các đường bay Thanh Hóa - Đà Nẵng và Thanh Hóa – Đà Lạt với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày Thứ  ba, Thứ năm và Thứ bảy.

Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với tổ bay

Với việc khai trương 4 đường bay mới, hiện nay Cảng hàng không Thọ Xuân có 8 đường bay kết nối Thanh Hóa với Thành phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang và Buôn Ma Thuột.

Những năm vừa qua, Cảng hàng không Thọ Xuân luôn bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội, du lịch và đầu tư của tỉnh Thanh Hóa. Sản lượng hành khách thông qua Cảng hàng không Thọ Xuân hằng năm luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Năm 2019, Cảng hàng không Thọ Xuân đã phục vụ trên 1,054 triệu lượt hành khách, tăng 12,6% so với năm 2018.

Cảng hàng không Thọ Xuân