Trong không khí phấn khởi tự hào của tháng 4 lịch sử ngày 21/4/2022, tại Cảng HK Thọ Xuân, Công Đoàn Cảng phối hợp với các đơn vị đã tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm, chào mừng 47 năm thống nhất đất nước 30.4, và 136 năm Quốc tế lao động 1.5. 

Tham dự có đại diện các đơn vị đang hoạt động tại Cảng HK Thọ Xuân: Đại diện Cảng vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân, Đài kiểm soát không lưu tại Thọ Xuân, Skybeck tại Thọ Xuân, Các Hãng HK: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bambo Air Ways, Pacific Air lines, cùng tập thể CBNV Cảng đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Tâp thể hội diễn và khách mời chụp ảnh ký niệm

Hội thi văn nghệ với 10 tiết mục đến từ các đơn vị: Văn phòng Cảng, Đội PVMĐ, Đội ANHK và Đội Kỹ Thuật. Những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn; các tiết mục ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước. Mặc dù chỉ là những tiết mục văn nghệ do chính tập thể, cán bộ trong từng đơn vị đã tự dàn dựng và tập luyện, trình bày nhưng tất cả các tiết mục đều được khán giản đón nhận nhiệt liệt. đây cũng là dịp để thắt chặt tình cảm, hữu nghị giữa CBNV các đơn vị với nhau, đồng thời khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Kết thúc hội thi các giải nhất đã thuộc về: Văn phòng cảng với tiết mục tốp ca, đội ANHK với tiết mục đơn ca và múa, các giải còn lại thuộc về đội PVMĐ và đội Kỹ thuật.          

Ông Trần Sỹ Hiến- Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân trao giải cho các tiết mục đơn ca

 

Ông Hoàng Hải Đăng – Trưởng đại diện Cảng vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân trao giải cho các tiết mục tốp ca

 

Ông Đặng Văn Phát – Phó Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, Chủ tịch công đoàn Cảng trao giải cho các tiết mục múa

Tin, ảnh: Cảng HK Thọ Xuân