Sáng ngày 27/09/2021, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc và kiểm tra công tác PCCC tại Cảng HKQT Cam Ranh. Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH (04/10/1961 – 04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 – 04/10/2021).

Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra hồ sơ về công tác PCCC, công tác huấn luyện định kỳ lực lượng đội PCCC cơ sở và chuyên ngành của đơn vị; kiểm tra hiện trạng thực tế về hệ thống giao thông, nguồn nước, hệ thống điện, báo cháy và các phương tiện PCCC của Cảng; kiểm tra công tác triển khai thực tập phương án chữa cháy với tình huống giả định có cháy tại Nhà ga hàng hóa Cảng HKQT Cam Ranh. 

Trong suốt quá trình làm việc, đoàn luôn tuân thủ các quy định về phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế và Cảng HKQT Cam Ranh.

 

Đoàn kiểm tra công tác PCCC & CNCH Công an tỉnh Khánh Hoà làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh

Đoàn kiểm tra thực tế công tác PCCC tại Cảng HKQT Cam Ranh

 

 

 

 

 

Kết quả kiểm tra, Thượng tá Hồ Chí Thanh - Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Khánh Hoà - Trưởng đoàn công tác đã đánh giá cao việc chấp hành các quy định về PCCC của Cảng HKQT Cam Ranh trong thời gian vừa qua, nhất là trong bối cảnh diễn biến phức tạp do dịch bệnh Covid - 19 nhưng Cảng HKQT Cam Ranh luôn duy trì các điều kiện đảm bảo công tác PCCC tại đơn vị.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), cùng với sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa, Cảng HKQT Cam Ranh đã được đầu tư, hiện đại hóa trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác PCCC và CHCN, lực lượng PCCC cơ sở được huấn luyện nghiệp vụ về PCCC và CNCH theo quy đinh. Cảng HKQT Cam Ranh luôn thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn PCCC, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Cảng. Năm 2021, Cảng HKQT Cam Ranh đã được Công an tỉnh đề nghị chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen về công tác PCCC nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH (04/10/1961 – 04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 – 04/10/2021).

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh