Sáng ngày 2/6/2021, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, nhóm nhân viên tuyến đầu của Cảng HKQT Nội Bài đã được tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19.

Tin vui đến với Cảng HKQT Nội Bài khi đề nghị tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 cho CBCNV đã được Bộ Y tế, UBND Thành phố Hà Nội, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Hà Nội, Sở Y tế Thành phố Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội chấp thuận. Đối tượng được tiêm là toàn bộ lực lượng nhân viên trực tiếp tiếp xúc với hành khách của Cảng HKQT Nội Bài và các đơn vị trong dây chuyền hoạt động tại Cảng.

Kế hoạch tiêm chủng cho CBCNV Cảng HKQT Nội Bài và các đơn vị tại Nội Bài được chia thành 2 đợt: Đợt đầu từ ngày 2/6 đến ngày 7/6/2021 có 2.500 CBCNV được tiêm; Đợt 2 sẽ theo kế hoạch cụ thể của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Khám sàng lọc, kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm vắc xin

Sáng nay, trong sắc phục An ninh hàng không, đồng phục ACV, đeo thẻ ngành đầy đủ, lực lượng Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã được tiêm chủngvắc xin phòng Covid-19.

Sau khi tiêm và theo dõi 30 phút tại bệnh viện, tất cả CBCNV đã ra về, ai cũng cảm thấy phấn khởi vì lực lượng tuyến đầu từ nay có thêm một lớp áo giáp phòng hộ để yên tâm làm việc tại cửa ngõ hàng không trong cuộc chiến cam go với giặc Covid-19.

Lắp đặt máy rửa tay sát khuẩn tự động – Cảng HKQT Nội Bài củng cố vững chắc công tác phòng chống dịch phòng chống Covid 19.

Thêm một tin vui đến với Cảng HKQT Nội Bài cũng như hành khách qua Cảng, đó là hệ thống máy khử khuẩn tay tự động vừa được lắp đặt tại Nhà ga hành khách T1, nhà khách VIP A, nhà điều hành Cảng nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc của hành khách, người dùng.

Máy khử khuẩn tự động tại Cảng HKQT Nội Bài

20 máy khử khuẩn tay tự động hiệu HASOCO và 200 lít gel sát khuẩn Hasoco vừa được Công ty cổ phần xà phòng Hà Nội trao tặng cho Cảng HKQT Nội Bài để góp phần hỗ trợ Cảng phòng chống Covid-19 hiệu quả.

Siết chặt khuyến cáo 5K, tuân thủ nghiêm các phương án, quy định đã ban hành về công tác phòng dịch Covid-19, cùng với các cơ quan, doanh nghiệp tại Cảng, Cảng HKQT Nội Bài đang củng cố vững chắc công tác phòng chống Covid 19,nỗ lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sân bay cửa ngõ quốc tế của Thủ đô Hà Nội.

Tin, ảnh: Văn phòng Cảng HKQT Nội Bài