Ngày 18/8/2021, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC), Cảng vụ Hàng không miền Nam và các đơn vị y tế tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho CBNV của Khối cơ quan Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và các đơn vị hoạt động trên địa bàn Cảng.

C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\z2697071503469_f5d305ff781f50e9138f7b86fae3fae8.jpg

Đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 91,9 % CBNV (trong đó  có 86,6% CBNV đã được tiêm 2 mũi; 5,3% CBNV đã tiêm 1 mũi; còn 8,1% CBNV chưa tiêm do có bệnh nền, dị ứng thuốc, thai sản,…).  Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với HCDC và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vắc xin cho các CBNV còn lại trong thời gian tới. 

Trước đó vào các ngày 16-17/8/2021, CBNV của Khối cơ quan Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã được xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-COV-02 nhằm sàng lọc, bảo đảm an toàn trước khi tiêm mũi 2. 

Trong quá trình tiêm vắc xin, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phối hợp cùng HCDC triển khai đúng quy trình, quy định của Bộ Y tế; phối hợp điều phối người lao động đến khu vực tổ chức tiêm hợp lý theo thời gian đã được phân bổ và ghi trên Phiếu kiểm soát tiêm vắc xin; CBNV tuân thủ quy định 5K. Các đơn vị y tế thực hiện khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm, tổ chức theo dõi phản ứng sau tiêm và hướng dẫn CBNV theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; tuân thủ thông điệp 5K,  thực hiện nghiêm Quy trình khai thác bảo đảm an toàn cho hành khách trong giai đoạn dịch Covid-19 nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho hành khách và CBNV, đóng góp tích cực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của TP.HCM và cả nước.  

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất