Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thành thạo kỹ năng mềm trong giải quyết công việc và xây dựng tác phong chuyên nghiệp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất, vừa qua, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa ứng xử trong giao tiếp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đối với hành khách”.


Đến tham dự cùng buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất; Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu – Phó khoa tâm lý Đại học An ninh nhân dân; Nghệ sĩ  - Người dẫn chương trình Thanh Bạch và hơn 200 CBNV thuộc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất.
Qua buổi tọa đàm, nhiều ý kiến của CBNV được bày tỏ và chủ yếu tập trung vào các vấn đề cụ thể như: Ứng xử của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đối với hành khách, việc chấp hành quy định về an ninh hàng không của hành khách khi đi tàu bay, tâm lý của hành khách khi đi tàu bay và tâm lý tội phạm trong lĩnh vực hàng không hiện nay.
Các khách mời cũng trao đổi, chia sẻ thêm về cách ứng xử, giao tiếp với những hành khách khó tính khi đi tàu bay cũng như dấu hiệu cơ bản để nhận diện được các đối tượng tội phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng.


Đây là một hoạt động ý nghĩa được Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đặc biệt quan tâm, góp phần xây dựng hình ảnh của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất ngày càng chuyên nghiệp trong công tác đảm bảo an ninh hàng không cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất