Ngày 18/10/2022, Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài tổ chức Chương trình “Tự tin tỏa sáng – NIA 2022” chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Nhằm hướng dẫn chị em về các kỹ năng giải phóng ngôn ngữ hình thể, khơi dậy những vẻ đẹp tiềm ẩn, góp phần giúp chị em tự định hình phong cách, xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, rạng ngời tự tin và tỏa sáng trong công việc cũng như trong cuộc sống, chương trình “Tự tin tỏa sáng” đã được đông đảo người lao động Cảng HKQT Nội Bài đón đợi nồng nhiệt. Đây không chỉ là một ngày hội giao lưu gắn kết giữa các nữ công nhân lao động (CNLĐ) tại Cảng mà còn là nơi để gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới các nữ CNLĐ: hãy luôn nỗ lực để tự tin và tỏa sáng ở những nơi mình có mặt, vẻ đẹp của sự tự tin ấy phải xuất phát từ bên trong mỗi người, là vẻ đẹp của trí tuệ, của tâm hồn và các kỹ năng sống của người phụ nữ thời đại mới.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài, Ban Chấp hành công đoàn Cảng, đại diện các công đoàn, tổ công đoàn trực thuộc, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Nội Bài, đội ngũ nữ CNLĐ Cảng cùng đông đảo các thí sinh tham dự đến từ 07 đội thi.

Ca sỹ Cao Hài đến từ Trung tâm KTG Nội Bài - một hạt nhân văn nghệ xuất sắc không thể thiếu trong các chương trình văn nghệ của Cảng

Vũ điệu sôi động Người ở đừng về chào mừng thành công của Hội thi

Chương trình bắt đầu với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, phong phú đến từ chính những CBCNV làm việc tại Cảng HKQT Nội Bài đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi, thu hút sự chú ý và cổ vũ của đông đảo khán giả tham dự.

Chương trình gồm 02 phần: Phần đầu cũng là phần chiếm thời lượng lớn của chương trình dành cho giảng viên Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giám đốc CTCP International Communication Vietnam nói chuyện, chia sẻ với toàn thể chị em CBCNV về các kỹ năng: xây dựng phong cách cá nhân; giải phóng ngôn ngữ hình thể…; Ở phần này, người lao động được nghe, được lên sân khấu làm mẫu, giao lưu, tạo dáng theo hướng dẫn tạo nên sự gần gũi, gắn kết trong toàn khán phòng. Phần hai, phần được CBCNV mong chờ nhất trong suốt chương trình là màn thi trình diễn thời trang công sở trong đó có đồng phục ACV và trang phục công sở tự chọn. Chương trình có 07 đội thi, mỗi đội gồm từ 03 – 05 người đã được ekip của International Communication Vietnam hướng dẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu, tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp trong chiều ngày 17/10/2022.

Phần thi trình diễn thời trang đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị. Các màn thi đã được các thí sinh tập luyện kỹ lưỡng, đầu tư lựa chọn trang phục phù hợp với yêu cầu, thể hiện sự năng động, duyên dáng, được Ban giám khảo và khán giả cổ vũ nhiệt tình. Chương trình chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nữ công nhân lao động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe, năng động, tự tin vừa tỏa sáng vừa thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Trải qua các màn trình diễn chuyên nghiệp và đẹp mắt, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho Đội Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài; giải Nhì thuộc về Đội liên quân 7 (Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Tổ chức – Nhân sự, Phòng Kế hoạch, Văn phòng Đảng-Đoàn, Văn phòng Cảng, Ban QLDA mở rộng nhà ga T2); giải Ba thuộc về Đội Trung tâm Dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài; Các giải khuyến khích thuộc về bốn đội còn lại. Ngoài ra, Ban giám khảo đã trao giải Gương mặt ăn ảnh cho thí sinh Trần Diệu Linh đến từ Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài, và giải Nụ cười tỏa sáng cho thí sinh Cù Xuân Điệp đến từ Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật hàng không Nội Bài. Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi nổi từ Đội Văn nghệ quần chúng của Cảng HKQT Nội Bài được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Ông Hoàng Thanh Quang- Phó BT Đảng ủy, Phó giám đốc Cảng trao giải Nhất cho Đội trung tâm ANHK Nội Bài

Bà Trịnh Thị Liên Hương - Chủ tịch Công đoàn NIA trao giải Nhì cho Đội liên quân 7

Bà Đặng Thị Hiền Anh - Trưởng ban nữ công NIA trao giải Ba cho Đội Trung tâm DVTM

Bốn đội vui vẻ nhận Giải Khuyến khích gồm Trung tâm KTG,  DVKT, ĐHSB và Liên quân 6

Giải Gương mặt ăn ảnh được trao cho thí sinh Diệu Linh - Trung tâm ĐHSB Nội Bài

Giải Nụ cười tỏa sáng thuộc về thí sinh Cù Xuân Điệp đến từ Trung tâm DVKT

Bà Trịnh Thị Liên Hương, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài nhấn mạnh, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Chương trình giúp trang bị thêm cho chị em phụ nữ những kiến thức, kỹ năng để đánh thức những vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi cá nhân qua đó tự tin và tỏa sáng trong công việc và trong xã hội.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Thanh Quang, Phó giám đốc Cảng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Cảng HKQT Nội Bài chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ CNLĐ trong sự nghiệp phát triển của Cảng HKQT Nội Bài và bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới, nữ CNLĐ sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để phát triển bản thân và cống hiến cho đơn vị.

Ông Tô Tử Hà - Giám đốc NIA, Ông Hoàng Thanh Quang PGĐ NIA tặng hoa cho giảng viên Thanh Huyền BYB và bà Đặng Thị Hiền Anh - Trưởng ban Nữ công NIA

Với cách làm mới, hình thức mới, chương trình “Tự tin tỏa sáng – NIA 2022” đã nhận được sự theo dõi, cổ vũ nhiệt liệt của đông đảo CBCNV tại Cảng. Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan của toàn thể CBCNV tại Cảng và của các chị em phụ nữ.

 Một số hình ảnh tiêu biểu:

   Cả 07 Đội thi đều tự tin và tỏa sáng đã làm khó cho BGK để cân nhắc và chọn ra đội sáng nhất

Khán giả có những phút giây lắng đọng

Cổ động viên thực sự cuồng nhiệt và bùng nổ

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài