Chiều ngày 01/11/2023, tại Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện quy chế phối hợp dụng giữa Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) và Công an thành phố Cần Thơ trong công tác trao đổi, xử lý thông tin và phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn (ANAT) hàng không tại Cảng HKQT Cần Thơ giai đoạn 2018 - 2023. 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Văn Dương - Phó Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ; Thượng tá Huỳnh Văn Hung - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ và đại diện các lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ chức năng thuộc Công an, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố. Về phía ACV có đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Phó Tổng Giám đốc, đại diện các Phòng, Ban chức năng thuộc Tổng công ty và lãnh đạo Cảng HKQT Cần Thơ.  

Sau 05 năm thực hiện Quy chế phối hợp 628/QCPH-ANHK ký ngày 19/12/2018 giữa hai bên trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn tại Cảng và các khu vực giáp ranh; Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ và ACV đã duy trì phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong triển khai nghiệp vụ; góp phần đảm bảo tuyệt đối ANAT các mục tiêu trọng điểm, đặc biệt là các chuyến bay chuyên cơ phục vụ các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn ngoại giao quốc tế đi đến Cảng HKQT Cần Thơ.

Công an, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ và ACV tại sự kiện đã trao tặng giấy khen cho 14 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt 05 năm thực hiện Quy chế phối hợp 628/QCPH-ANHK. Đồng thời, Hội nghị cũng thực hiện ký kết Quy chế phối hợp mới trên cơ sở bổ sung, tăng cường công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn xã hội phù hợp với tình hình thực tế tại Cảng HKQT Cần Thơ trong giai đoạn tiếp theo

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANAT tại Cảng HKQT Cần Thơ

Lãnh đạo Công an quân sự thành phố Cần Thơ và ACV tiếp tục ký kết Quy chế phối hợp giai đoạn tiếp theo

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cần Thơ