Cảng HKQT Nội Bài: Ngày 11/02/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Nội Bài thông báo toàn bộ 10.028 cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Nội Bài và các đơn vị hoạt động trên địa bàn Cảng đã lấy mẫu xét nghiệm ngày 9-2 đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Hệ thống phun khử khuẩn tự động hành lý tại Cảng HKQT Nội Bài

Cảng HKQT Cát Bi: Ngày 06 và 08/02/2021, Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hải Phòng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 288 CBCNV thuộc Cảng HKQT Cát Bi và 231 CBCNV thuộc các đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng. Kết quả, tất cả đều âm tính với Covid-19.

Cảng hàng không Thọ Xuân: Ngày 09/02/2021, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 335 CBCNV thuộc Cảng hàng không Thọ Xuân và các đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng. Kết quả, tất cả đều âm tính với Covid-19.

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột: Ngày 10/02/2021, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với CBCNV thuộc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và các đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng. Kết quả, tất cả đều âm tính với Covid-19.

Cảng hàng không Điện Biên: Ngày 09/02/2021, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với CBCNV thuộc Cảng hàng không Điện Biên và các đơn vị hoạt động trên địa bàn cảng. Kết quả, tất cả đều âm tính với Covid-19.

Việc xét nghiệm Covid-19 tại các cảng hàng không nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và CBCNV, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay.

Hiện nay, các Cảng hàng không trực thuộc ACV đang quyết liệt triển khai công tác phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Cảng HKQT Nội Bài đã lắp đặt hệ thống phun khử khuẩn tự động hành lý. Theo đó, toàn bộ hành lý của hành khách đi, đến ở nhà ga quốc nội khi di chuyển trên băng chuyền đều được phun khử khuẩn nhằm phòng, chống Covid-19.

Văn phòng Tổng công ty