Vừa qua, Văn phòng Tổng công ty phối hợp với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tp. Hồ Chí Minh (HCDC) và đơn vị y tế tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho CBNV Khối cơ quan Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

 

Đến nay, Khối cơ quan Tổng công ty đã tổ chức tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 cho 88% CBNV; hiện còn một số CBNV chưa tiêm vắc xin do có bệnh nền, dị ứng thuốc, thai sản... Văn phòng Tổng công ty sẽ phối hợp với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và đơn vị y tế tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho CBNV trong thời gian tới.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ACV đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam và UBND các tỉnh/thành phố nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và CBNV, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay. 

Văn phòng Tổng công ty