Để tri ân tập thể giáo viên, huấn luyện viên đã có những đóng góp tích cực trong công tác đào tạo, huấn luyện năm 2023, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các giáo viên Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất

Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; đại diện Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên, đội văn nghệ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất; sự có mặt của các giáo viên, huấn luyện viên và CBNV của Trung tâm ĐT-HL Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất với các bài hát tri ân thầy cô. 

Ông Nguyễn Toàn Đắc – Phó Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đến chúc mừng Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Toàn Đắc - Phó Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã gửi lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên về những đóng góp tích cực trong công tác đào tạo nội bộ của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất nói riêng và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nói chung. Đồng thời, ông Nguyễn Toàn Đắc cũng giao nhiệm vụ cho đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên cố gắng hơn nữa trong việc trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đưa ra những phương pháp giảng dạy sáng tạo, tâm huyết với nghề, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực góp phần xây dựng Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Nam Tiến – Phó Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đến chúc mừng Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện Tân Sơn Nhất

Ông Doãn Văn Dương - Phó Giám đốc Trung tâm ĐT-HL Tân Sơn Nhất cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc, thường xuyên của các cấp lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Ban Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cùng sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài Cảng trong công tác đào tạo, huấn luyện.

Điểm nhấn của chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2023 là sự kết hợp với hội thảo tâm lý sư phạm, chủ đề “Hạnh phúc Nhà giáo”. Qua chia sẻ của Tiến sĩ Nguyễn Thị Xuân Yến – Giảng viên cao cấp Trường Đại học Sư phạm TP.HCM tại hội thảo, các giáo viên đã nhiệt tình trao đổi, thảo luận, học hỏi và hiểu thêm về “Hạnh phúc Nhà giáo” trong tình hình mới. 

Buổi lễ còn có Game Show sôi nổi, hào hứng cùng các phần quà hấp dẫn dành cho giáo viên, huấn luyện viên - những người đã góp công sức to lớn trong công tác đào tạo, huấn luyện cũng như sự phát triển của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. 

Ông Đỗ Xuân Toản – Phó Trưởng Ban An ninh, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đến tham dự lễ Kỷ niệm

Trong năm 2023, công tác đào tạo tại Trung tâm ĐT-HL Tân Sơn Nhất đã đóng góp cho công tác đào tạo, huấn luyện tại Cảng và 09 Cảng hàng không khu vực miền Nam cho gần 600 lớp học với hơn 15.000 học viên. Kết quả trên đã minh chứng rất cụ thể cho việc hoàn thành nhiệm vụ, trách nhiệm, sự nỗ lực không ngừng của các giảng viên kiêm nhiệm tại Trung tâm ĐT-HL Tân Sơn Nhất. Những bài giảng sâu sát với chuyên môn, gắn liền với thực tế đã truyền tải đầy đủ thông tin tới các học viên, đặc biệt là những bài thực hành với các tình huống thật. Có thể nói, sự yêu nghề của các giảng viên kiêm nhiệm được thể hiện rõ trong công tác đào tạo nội bộ vì đó là những “nòng cốt” trong sự phát triển của Cảng góp phần to lớn vào sự phát triển văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty cũng như sự nghiệp phát triển ngành Hàng không dân dụng nói chung.

Lớp An toàn bức xạ

Lớp Cơ bản An ninh soi chiếu

Lớp định kỳ An toàn điện

Lớp Kỹ năng phát hiện chất nổ
 

Tin, ảnh: Trung tâm ĐT-HL Tân Sơn Nhất