Ngày 21/01/2021, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Việt Nam huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) và các đơn vị thành viên là Công ty phục vụ phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), Công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trao tặng 5.000 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bằng tiền mặt, với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho đại diện các hộ dân trong vùng Dự án cảng HKQT Long Thành. Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Long Thành đã tiếp nhận các phần quà này và sẽ tổ chức trao tận tay người dân trong vùng Dự án Cảng HKQT Long Thành.

Phó Tổng Giám đốc ACV Đỗ Tất Bình trao tặng quà tết cho đại diện các hộ dân vùng Dự án Cảng HKQT Long Thành

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Tất Bình – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chia sẻ: Năm 2020, ngành hàng không gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19. Tuy nhiên, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các đơn vị thành viên đã cố gắng chia sẻ với người dân vùng Dự án Cảng HKQT Long Thành để có một cái Tết Tân Sửu đầm ấm. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam mong muốn được người dân nơi đây tiếp tục hỗ trợ trong quá trình xây dựng dự án Cảng HKQT Long Thành.

Bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO trao tặng quà tết cho đại diện các hộ dân vùng Dự án Cảng HKQT Long Thành

Ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng Giám đốc SAGS trao tặng quà tết cho đại diện các hộ dân vùng dự án Cảng HKQT Long Thành

Ông Nguyễn Tấn Hưng - Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Long Thành thay mặt người dân cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của CBCNV, người lao động Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty phục vụ phục vụ mặt đất Sài Gòn và Công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành sẽ tổ chức trao quà tận tay người dân trong vùng Dự án Cảng HKQT Long Thành.

Văn phòng Tổng công ty