Mùa Giáng sinh - Mùa của bình an, sum họp, mùa của yêu thương và hy vọng đang đến gần kề! Đường phố bỗng trở nên đông đúc, trẻ con thích thú, người lớn tất bật; đâu đâu cũng tràn ngập những hình ảnh trang trí thật lung linh để đón chào Giáng sinh và mừng năm mới.

Tiết trời se se lạnh của những ngày cuối năm mang đến cho chúng ta thật nhiều cảm xúc khó tả, ai ai cũng mong muốn được quây quần, sum họp bên người thân bên gia đình để cảm nhận được sự ấm áp, bình yên.



Có thể là không sớm, nhưng cũng chẳng phải là muộn để truyền cho nhau hơi ấm bằng sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương nhiều hơn. Hãy cùng nhau lan tỏa những hình ảnh chào đón Giáng sinh được trang hoàng ấm áp, những thông điệp được sẻ chia, những điều ước nguyện và những lời chúc tốt đẹp được truyền tải đi xa, để tất cả mọi người, mọi nhà được tận hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Chúng ta hãy cùng động viên nhau, sát cánh chung lòng, tạm thời quên đi áp lực cùng những lo toan bộn bề của cuộc sống và quyết tâm cùng nhau vượt qua dịch bệnh và “Bình an bước tới năm 2022”.

KHÔNG KHÍ ĐÓN MỪNG GIÁNG SINH – NĂM MỚI 2022 TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ CẦN THƠ:

 

 

 

Cảng HKQT Cần Thơ