Không khí giáng sinh và đón chào năm mới tràn khắp mọi nơi. Sau một năm với nhiều biến động do đại dịch Covid – 19, giờ đây hãy nắm tay và “Cùng nhau chúng ta bước qua 2020; Cùng nhau chúng ta hướng tới 2021 thịnh vượng và may mắn”.

Trang trí tiểu cảnh Giáng sinh luôn là một hoạt động thú vị tại Cảng HKQT Cần Thơ. Cây thông là một phần không thể thiếu trong lễ giáng sinh, được trang trí với đầy đủ các sắc màu, đèn nhấp nháy, ngôi sao, những hộp quà xinh xắn…. đã thổi lên không khí giáng sinh tưng bừng tại Cảng HKQT Cần Thơ.

Không có gì thú vị hơn một ngọn lửa đang cháy nhẹ nhàng trong lò sưởi, mang đến cảm giác ấm áp và quây quần, sum họp của gia đình. 

Những hình ảnh chào đón Giáng sinh được trang hoàng ấm áp; những thông điệp, những điều ước được truyền tải đi xa với mong muốn tất cả mọi người cùng tận hưởng mùa giáng sinh an lành hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất trong năm 2021. 

Hãy hít thở thật sâu và tận hưởng không khí Giáng sinh đang đến, chúng ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và tạm thời quên đi áp lực công việc, quên đi những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày để cùng chào đón những ngày lễ giáng sinh an lành và một năm mới bình yên, hạnh phúc đang đến gần.

Merry Christmas and Happy New Year!