Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: “Bảo dưỡng chế độ 3 năm hệ thống điện trung thế 22KV nhà ga Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Yêu cầu nội dung và khối lượng thực hiện.

( Theo Phụ lục 1: Nội dung và khối lượng thực hiện) 

1.2. Thời gian, địa điểm thực hiện bảo dưỡng thí nghiệm.

- Thời gian thực hiện : Trong vòng 30 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực.

- Địa điểm thực hiện : Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

1.3. Giá và đồng tiền chào giá.

- Giá: Đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế. ( Theo Phụ lục 2: Biểu mẫu chào giá)

- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

1.4. Thanh toán

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản

- Phương thức thanh toán:

Tạm ứng:

- Bên A tạm ứng cho bên B 30% giá trị Hợp đồng  trong vòng 05 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực và Bên B cung cấp cho Bên A bảo lãnh tạm ứng của ngân hàng 30% giá trị của hợp đồng tương đương.

Thanh toán:

- Bên A thanh toán bảy mươi phần trăm (70%) giá trị Hợp đồng còn lại cho Bên B trong vòng 15 ngày sau khi Bên A nhận các chứng từ sau:

* Giấy đề nghị thanh toán: Bản gốc;

* Hóa đơn giá trị gia tăng do bên B phát hành: Bản gốc;

* Biên bản nghiệm thu hoàn thành đưa hệ thống vào hoạt động: bản gốc;

* Biên bản thanh lý Hợp đồng:  Bản gốc;

* Tất cả số liệu, kết quả và dán tem kiểm định: Bản gốc;

1.5. Loại hợp đồng: trọn gói.

1.6. Hiệu lực hồ sơ chào giá: Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.7. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

2.1.   Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: trước 09h00, ngày 18/10/2022.             .

2.2.   Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

- Địa chỉ của bên mời chào giá:

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298.

3. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có chức năng thí nghiệm,bảo trì hệ thống điện và đăng ký hoạt động hợp pháp theo quy định của ngành điện.

- Đã có kinh nghiệm trong việc thí nghiệm ,bảo trì các hệ thống điện trung thế.(Cung cấp các bản sao công chứng ít nhất 02 hợp đồng tương tự đã hoàn thành về lĩnh vực thí nghiệm, bảo trì các hệ thống điện trung thế).

- Ít nhất 05 kỹ thuật viên của nhà thầu phải có chứng chỉ thực hiện thí nghiệm do đơn vị chức năng có thẩm quyền độc lập cấp.(Cung cấp các bản sao công chứng kèm theo).

 - Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng Công ty CHK Việt Nam – CTCP (Có văn bản cam kết).

/uploads/danangairport/users/8bff9ed5c32c4bc36b31/documents/thong%20bao%20moi%20chao%20gia%20bao%20duong%20trung%20the%202022.doc