Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (Chủ đầu tư) tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ khử mùi và thanh khuẩn bồn tiểu trong nhà vệ sinh tại nhà ga T1 Cảng HKQTĐN.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
Yêu cầu đối với dịch vụ: Cung cấp dịch vụ khử mùi và thanh khuẩn bồn tiểu trong nhà vệ sinh tại nhà ga hành khách Cảng HKQTĐN.
- Dịch vụ khử mùi: Giúp mùi thơm lan tỏa một cách dễ chịu trong nhà vệ sinh, giúp cho người sử dụng yên tâm rằng nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và được bảo quản.
+ Cho thuê 24 thiết bị khử mùi hoạt động 16 giờ/ngày, 7 ngày/ tuần, 6 phút xịt một lần.
+ Cung cấp dịch vụ kiểm tra, thay bình xịt và điều chỉnh giờ tự động mỗi tháng 01 lần.
- Dịch vụ thanh khuẩn: nhằm tạo môi trường nước sạch sẽ và giúp xử lý vi khuẩn, cặn, mùi hôi trong bồn cầu bồn tiểu.
+ Cho thuê 70 thiết bị thanh khuẩn.
+ Cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay dung dịch thanh khuẩn mỗi tháng 01 lần.
- Đối với thiết bị: Đảm bảo khử được mùi hôi và làm thơm các phòng vệ sinh trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng, yêu cầu thiết bị hoạt động bình thường, đảm bảo cung cấp dịch vụ khử trùng và thanh khuẩn trong suốt thời gian Hợp đồng có hiệu lực.
- Đối với hoá chất: Yêu cầu các loại hóa chất khử mùi và thanh khuẩn không độc hại đối với người và môi trường tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. (Có chứng nhận kiểm định)
Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
- Thời gian lắp đặt thiết bị: 15 ngày tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 24 tháng tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
1.1 Giá và đồng tiền chào giá:
- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế.
- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ
1.2 Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản
- Kế hoạch thanh toán: 24 đợt
Đợt 1:
- Bàn giao thiết bị thanh khuẩn và khử mùi.
- Nghiệm thu dịch vụ khử mùi và thanh khuẩn.
- Hóa đơn giá trị gia tăng
- Giấy đề nghị thanh toán.
Đợt 2 đến Đợt 23:
- Hóa đơn giá trị gia tăng.
- Giấy đề nghị thanh toán.
- Nghiệm thu dịch vụ khử mùi và thanh khuẩn.
Đợt 24:
- Nghiệm thu dịch vụ khử mùi và thanh khuẩn.
- Biên bản thanh lý hợp đồng.
- Hóa đơn giá trị gia tăng.
- Giấy đề nghị thanh toán.
- 1.3 Loại hợp đồng: trọn gói.
- 1.4 Hiệu lực hồ sơ chào giá:
- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
1.5 Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
2.1 Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 07h00 ngày 23/02/2021 đến 07h00 ngày 26/02/2021.
2.2 Phương thức gửi hồ sơ chào giá:
- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.
- Địa chỉ của bên mời chào giá:
+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.
+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
+ Điện thoại: 0236 3646298/0236 3614338 .
3. Thông tin liên hệ:
- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
- Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
- Điện thoại: 0236 3646298
4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;
- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.