Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: “Thay thế 5 board nguồn UPS, acquy ngăn 2 UPS 160KVA phòng OCC – Cảng HKQT Đà Nẵng”.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

a.  Thời gian, địa điểm thực hiện hợp đồng:

- Thời gian: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

- Địa điểm: Phòng OCC Nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng.

b.  Giá và đồng tiền chào giá:

- Giá: đề nghị nhà cung cấp chào giá trọn gói bao gồm chi phí vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, chạy thử, hiệu chỉnh, kiểm tra, lập báo cáo và các loại thuế phí có liên quan theo biểu mẫu sau:

Stt

Danh mục mua sắm

Mã vật tư

Nhà sản xuất

Xuất xứ

ĐVT

Số lượng

Đơn giá

Thành tiền

1

Thay thế board nguồn cho UPS DELPHYS GP 160KVA

E960867T

 

 

cái

04

 

 

2

Thay thế board nguồn cho UPS MASTERYS MC 60 KVA

S06974201

 

 

cái

01

 

 

3

Thay thế acquy ngăn 2 cho UPS DELPHYS GP 160KVA, loại 12V-80Ah; Kích thước: L259*W168*H214

6GFM-80L hoặc tương đương

 

 

cái

38

 

 

 

Tổng giá trị (chưa bao gồm thuế VAT)

 

 

Thuế VAT

 

 

Tổng giá trị (bao gồm thuế VAT)

 

c. Yêu cầu đối với hàng hóa/ dịch vụ:

- Chất lượng hàng hóa: mới 100%, sản xuất từ năm 2021 trở về sau.

- Các board nguồn được cung cấp phải tương thích với UPS Delphys GP 160KVA và UPS Masterys MC 60KVA.

- Ắc quy được cung cấp phải tương thích và có kích thước phù hợp với ngăn 2 của UPS DELPHYS GP 160KVA.

- Nhà thầu phải cam kết hệ thống UPS Delphys GP 160KVA và UPS Masterys MC 60KVA đảm bảo hoạt động tốt sau khi tiến hành thay thế vật tư.

- Nhà thầu phải cam kết đảm bảo công việc cung cấp, lắp đặt, cập nhật phần mềm firmare của UPS tổng (nếu có) để đảm bảo Board mạch tương thích với hệ thống UPS hiện tại. Hiệu chỉnh thiết bị (calib), hiệu chỉnh các thông số làm việc của Board nguồn (nếu có) để đảm bảo việc cung cấp nguồn phù hợp với chế độ làm việc của UPS hiện tại và thông số yêu cầu của thiết bị, không có nguy cơ làm hỏng hóc các cấu kiện và thiết bị khác trong UPS.

- Sau khi thay thế board nguồn và ắcquy, nhà thầu phải tiến hành kiểm tra và lập báo cáo về tình trạng hoạt động của hệ thống UPS Delphys GP 160KVA và UPS Masterys MC 60KVA.

- Thời gian bảo hành: Tối thiểu 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

- Đối với hàng hóa nhập khẩu phải cung cấp kèm theo CO, CQ (Bản gốc hoặc bản sao chứng thực).

d. Thanh toán:

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản.

- Phương thức thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho Bên B 100% giá trị của hợp đồng trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ khi hoàn thành nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng và Bên B cung cấp cho bên A hóa đơn, chứng từ thanh toán hợp lệ:

      + Đề nghị thanh toán (Bản gốc)

      + Biên bản nghiệm thu bàn giao vật tư (Bản gốc)

      + Biên bản nghiệm thu hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng (Bản gốc).

+ Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và Chứng nhận chất lượng đối với hàng hóa nhập khẩu (Bản gốc hoặc bản sao chứng thực).

+ Hoá đơn giá trị gia tăng do Bên B phát hành vào ngày nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng.

      + Giấy chứng nhận bảo hành (Bản gốc)

      + Biên bản thanh lý hợp đồng (Bản gốc)

e.  Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

f.  Hiệu lực hồ sơ chào giá:

- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 60 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

- Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu (bản gốc).

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

a. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 9h00 ngày 18/8/2022.

b. Phương thức gửi hồ sơ chào giá: Nhà cung cấp nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

c. Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

- Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

- Nơi nhận hồ sơ: Phòng Kỹ thuật công nghệ môi trường (Tầng 4 toà nhà ACV - Cảng HKQTĐà Nẵng)

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Phòng Kỹ thuật Công nghệ Môi trường.

- Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298

- Người liên hệ: Bà La Thị Minh Châu – 0905.232.000.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp, phù hợp (Bản sao);

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (Cam kết bằng văn bản).