Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ: “Thay thế mới tấm tản nhiệt cho Tháp giải nhiệt số 3 - hệ thống HVAC nhà ga T1”.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

Thay thế mới tấm tản nhiệt cho Tháp giải nhiệt số 3 - hệ thống HVAC nhà ga T1- Cảng HKQN Đà Nẵng.

a. Nội dung thực hiện:

STT

Nội dung công việc

Yêu cầu kỹ thuật

ĐVT

SL

1

Thay thế mới 01 bộ tấm tản nhiệt cho Tháp giải nhiệt số 3.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ tấm tản nhiệt (PVC) LRC-N-500RT

- Tấm tản nhiệt sản xuất theo tiêu chuẩn của chính Hãng liangchi, sản phẩm là linh kiện cho Tháp giải nhiệt không dùng cho mục đích khác, được thiết kế đặc biệt bề mặt phân tán nước nhằm tăng hiệu suất giải nhiệt, chắc chắn không bị võng với gân chịu lực (khi bám rong rêu, tạp chất bùn) và từng tấm rời được kết nối lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng tạo thành khối.

- Với đường gân chịu lực 2 bên là đặc điểm khác biệt để nhận dạng sản phẩm do Hãng Liang Chi sản xuất với hãng nhái trên thị trường

Bộ

01

2

Nhân công thay thế

-Tháo dỡ tấm tản nhiệt củ ra khỏi tháp

-Sắp xếp lại tấm tản nhiệt mới.                                                                                 -Cân chỉnh tấm tản nhiệt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Liang Chi

01

3

Thu dọn các tấm tản nhiệt cũ sau khi thay thế

 

01

b. Yêu cầu chung:

  • Thời gian thực hiện: 75 ngày kể từ khi ký kết hợp đồng có hiệu lực.
  • Tuân thủ các quy định về thời gian, an toàn và các quy định khác của Cảng HKQT Đà Nẵng.

- Chất lượng vật tư: mới 100%, vật tư chính hãng của nhà sản xuất Liang Chi.

- Có giấy chứng nhận xuất xưởng và chứng nhận chất lượng của nhà máy.

- Xuất xứ: chế tạo tại nhà máy Liang Chi Việt Nam

- Năm sản xuất: Từ năm 2021 về sau.

- Cử nhân sự tham gia khảo sát cùng chủ đầu tư về công việc Thay thế mới 01 bộ tấm tản nhiệt cho Tháp giải nhiệt số 3 tại nhà ga hành khách T1 trước khi chào giá.

- Thời gian bảo hành: 06 tháng (kể từ ngày nghiệm thu bàn giao).

1.2. Giá và đồng tiền chào giá:

- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm thuế VAT, chi phí thực hiện, nghiệm thu, bàn giao đưa vào hoạt động của thiết bị, chi phí làm thẻ kiểm soát an ninh, theo biểu mẫu sau:

STT

Tên Sản Phẩm

ĐVT

SL

Đơn Giá

(VNĐ)

VAT

Thành Tiền

(VNĐ)

01

Bộ tấm tản nhiệt (PVC) LRC-N-500RT

- Tấm tản nhiệt sản xuất theo tiêu chuẩn của chính Hãng liangchi, sản phẩm là linh kiện cho Tháp giải nhiệt không dùng cho mục đích khác, được thiết kế đặc biệt bề mặt phân tán nước nhằm tăng hiệu suất giải nhiệt, chắc chắn không bị võng với gân chịu lực (khi bám rong rêu, tạp chất bùn)  và từng tấm rời được kết nối lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng tạo thành khối.

Bộ

01

 

 

 

02

Nhân công thay thế

01

 

 

 

03

Phí thu dọn phế liệu

(bao gồm thu dọn phế liệu sau thay thế đến vị trí tập kết phế liệu của CĐT)

01

 

 

 

TỔNG CỘNG ĐÃ BAO GỒM THUẾ VAT

 

- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

1.3. Tạm ứng, thanh toán:

- Tạm ứng: Ngay sau khi hợp đồng có hiệu lực, trong vòng 05 ngày làm việc bên A tạm ứng cho bên B 30% giá trị hợp đồng và Bên A nhận được bảo lãnh tạm ứng (có giá trị tương ứng 30% giá trị Hợp đồng) từ bên B.

- Thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho bên B 70% giá trị còn lại của hợp đồng trong vòng 10 (mười) ngày kể từ khi hoàn thành nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng và Bên B cung cấp cho bên A hóa đơn, chứng từ thanh toán hợp lệ. Chứng từ thanh toán bao gồm:

+ Công văn đề nghị thanh toán (bản gốc).

+ Biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào (bản gốc).

+ Giấy chứng nhận xuất xưởng và chứng nhận chất lượng của nhà máy (bản gốc).

+ Biên bản nghiệm thu lắp đặt (bản gốc).

+ Hồ sơ nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng (bản gốc).

+ Văn bản cam kết bảo hành của bên B (bản gốc).

          + Biên bản thanh lý Hợp đồng (bản gốc).

          + Hóa đơn giá trị gia tăng (bản gốc).

   - Hình thức thanh toán: Chuyển khoản thông qua ngân hàng.

1.4. Loại hợp đồng: trọn gói.

1.5. Hiệu lực hồ sơ chào giá: Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.6. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: chậm nhất vào 14h00, ngày 05/8/2022.             .

2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

+ Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

- Điện thoại: 0236.3646298

- Người liên hệ: ông Đỗ Đình Vũ. Điện thoại: 0905135188

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.