Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi Nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm trang bị công cụ dụng cụ thiết bị văn phòng năm 2023 lần 1.
Đề nghị quý công ty quan tâm nghiên cứu và gởi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:
- Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
- Yêu cầu chung:
- Hàng hóa cung cấp phải đảm bảo mới 100%, sản xuất năm 2022 trở về sau.
- Thời gian bảo hành: tối thiểu 12 tháng đối với máy tính, máy tính xách tay và máy in; 36 tháng đối với màn hình máy tính.
- Yêu cầu kỹ thuật đối với thiết bị và số lượng chi tiết :
Stt |
Tên hàng hóa |
Đơn vị |
Số lượng |
1 |
Máy tính để bàn HP Pro Tower 280 G9 - 72U97PA (hoặc tương đương về cấu hình kỹ thuật)
|
Bộ |
4 |
2 |
Máy tính để bàn HP ProDesk 400 G7 – 60U86PA (hoặc tương đương về cấu hình kỹ thuật)
|
Bộ |
18 |
3 |
MÀN HÌNH MÁY TÍNH HP P24 G4 - 1A7E5AA (hoặc tương đương về cấu hình kỹ thuật)
|
Cái |
28 |
4 |
Máy tính xách tay MSI GF63 Thin 11UC - 1228VN
|
Cái |
1 |
5 |
Máy in đen trắng HP LaserJet M211dw (9YF83A)
|
Cái |
8 |
-Giá đề nghị chào giá: là giá đã bao gồm chi phí vận chuyển giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu, vận hành tại Sân bay Đà Nẵng, thuế VAT và tất cả các loại phí khác.
-Phương thức thanh toán, hình thức thanh toán:
+ Phương thức thanh toán: Thanh toán 1 lần. Bên A sẽ thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi bên B thực hiện xong công việc và cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:
- Biên bản nghiệm thu lắp đặt hoàn thành, đưa vào sử dụng (bản gốc)
- Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B
- Giấy chứng nhận bảo hành. (Bản gốc)
- Biên bản thanh lý hợp đồng. (Bản gốc)
- Công văn đề nghị thanh toán (bản gốc)
- CO, CQ (bản sao)
- Packing list (bản sao)
+ Hình thức thanh toán: chuyển khoản.
- Thời gian hiệu lực của hồ sơ chào giá: Tối thiểu 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền của cơ quan/đơn vị, đóng dấu.
- Thời gian bảo hành : tối thiểu 12 tháng đối với máy tính, máy tính xách tay và máy in; 36 tháng đối với màn hình máy tính.
- Tiến độ thực hiện hợp đồng: 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
- Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
+ Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
+ Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP
2. Thời hạn, địa điểm gởi hồ sơ chào giá:
- Thời hạn gởi hồ sơ chào giá: trước 16 giờ ngày 22 tháng 02 năm 2023
- Phương thức gởi hồ sơ chào giá: gởi trực tiếp/ bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá.
- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá: Địa chỉ: Tòa nhà ACV - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (Tầng 4 - Phòng Kỹ thuật công nghệ môi trường)
3. Thông tin liên hệ:
- Phòng Kỹ thuật công nghệ môi trường, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0236.3614335
- Người liên hệ: Mr. Phạm Nguyên Minh (091.980.9999).
(Mẫu Thư chào giá trong Phụ lục đính kèm)
Rất mong sự hợp tác của Quý công ty.