Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Mua mới 06 bộ máy tính xác thực hành khách (không bao gồm màn hình) tại nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Yêu cầu mua sắm:

1.1.1. Quy mô, số lượng:

Cung cấp 06 bộ máy tính xác thực hành khách (không bao gồm màn hình) tại nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng:

STT

TÊN VẬT TƯ THIẾT BỊ

Nhãn hiệu
Xuất xứ

ĐVT

Số
lượng

 
 

1

Máy tính để bàn Dell Optiplex 5090 SFF (42OT590004):

- Tên hãng: Dell

- Model: Optiplex 5090SFF 42OT590004

- CPU: Intel Core i7-11700 (8 Cores /16MB/16T/2.5GHz to 4.9GHz/65W)

- Ram: 16GB DDR4

- Ổ cứng: M.2 256GB PCIe NVMe Class 35 SSD

- Cổng xuất hình: 2 Display Port + 1 HDMI Port

- Phụ kiện đi kèm: Chuột + Bàn phím USB + Dây nguồn

- Kiểu dáng: Small Form Factor

- Bảo hành: 3 năm onsite

Dell

Bộ

6

 

 

1.1.2. Yêu cầu mua sắm:

- Vật tư phải mới 100%.

- Bảo hành: 36 tháng

- Xuất xứ: Malaysia

- Năm sản xuất: Từ năm 2021 trở đi

1.1.3. Yêu cầu về thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:

- Thời gian:  10 ngày làm việc, tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

- Địa điểm thực hiện: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

1.1.4. Yêu cầu về thanh toán:

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản

- Kế hoạch thanh toán:  Bên A thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày sau khi bên B đã hoàn thành công việc và cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm sau:

+ Đề nghị thanh toán (Bản gốc)

+ Biên bản thanh lý hợp đồng. (Bản gốc)

+ Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B (Bản gốc)

+ Biên bản nghiệm thu bàn giao vật tư. (Bản gốc)

+ Biên bản nghiệm thu lắp đặt hoàn thành và đưa vào sử dụng (bản gốc)

+ Giấy chứng nhận bảo hành. (Bản gốc)

+ Giấy chứng nhận CO, CQ. (Bản photo)

- Giá và đồng tiền chào giá:

+ Giá: là giá đã bao gồm chi phí vận chuyển giao hàng, nghiệm thu tại Sân bay Đà Nẵng, thuế VAT và tất cả các loại phí khác.

+ Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

1.2. Loại hợp đồng: hợp đồng trọn gói.

1.3. Hiệu lực hồ sơ chào giá:

- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

- Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 15h00, ngày  20/10/2022.

 

2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Đơn vị chào giá nộp Hồ sơ chào giá trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

- Địa chỉ của bên mời chào giá:

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

- Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (Cam kết bằng văn bản).