Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (Chủ đầu tư) tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ “Mua sắm băng ghế ngồi cho hành khách” tại nhà ga T1 cảng HKQTĐN.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
1.1. Yêu cầu đối với dịch vụ: Cung cấp mới 75 băng ghế ngồi cho hành khách.
a. Thông số kỹ thuật:
- Hàng hóa cung cấp phải đảm bảo hoàn chỉnh, đồng bộ, mới 100%, sản xuất năm 2022.
- Ghế băng ngồi, có bọc nệm
- Hãng sản xuất: Bigao, Trung Quốc. Loại: Bigao Model 2316
- Vật liệu chân ghế bằng hợp kim nhôm.
- Vật liệu nêm lót và lưng tựa ghế lót PU, chất liệu chống cháy.
- Thanh đòn ngang bằng thép sơn tĩnh điện.
- Kích thước băng ghế:
+ Dài x rộng x cao: 2350x660x820mm+/-100mm
+ Khoảng cách giữa 2 ghế: 50-55mm
+ Độ dày thép mặt ghế: 1,5mm
+ Độ dày nệm bọc ghế, lưng tựa 2,5-3mm
- Màu sắc băng ghế:
+ Khung ghế, chân ghế: xám bạc
+ Nệm lót ghế, lưng tựa: xám nhạt
(Đồng bộ với loại ghế đang sử dụng tại nhà ga)
b. Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.
c. Hàng hóa có đầy đủ CO, CQ kèm theo.
1.2. Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
- Thời gian/ tiến độ: 60 ngày, tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
1.3. Giá và đồng tiền chào giá:
- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế.
- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ
1.4. Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản
- Kế hoạch thanh toán: 01 đợt
Chủ đầu tư sẽ thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày làm việc sau khi Đơn vị cung cấp cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:
+ Giấy đề nghị thanh toán (Bản gốc).
+ Biên bản nghiệm thu và bàn giao (Bản gốc).
+ Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B (Bản gốc).
+ Biên bản thanh lý hợp đồng (Bản gốc).
+ CO do phòng thương mại nước cấp hàng cấp (Bản sao y của nhà cung cấp kèm theo bản gốc để đối chiếu)
+ CQ (Bản sao y của nhà cung cấp kèm theo bản gốc để đối chiếu)
1.5. Loại hợp đồng: trọn gói.
1.6. Hiệu lực hồ sơ chào giá:
- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
1.7. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Từ 07h00 ngày 21/07/2022 đến 07h00 ngày 28/07/2022.
2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:
- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.
- Địa chỉ của bên mời chào giá:
+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.
+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.
+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
+ Điện thoại: 0236 3646298/0236 3614338 .
3. Thông tin liên hệ:
- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
- Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
- Điện thoại: 0236 3646298
4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;
- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.