Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Thay thế acquy ngăn 1 và 3 UPS 160KVA tại phòng OCC – Cảng HKQT Đà Nẵng” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
1.1. Yêu cầu đối với công việc:
Thay thế acquy ngăn 1 và 3 UPS 160KVA tại phòng OCC – Cảng HKQT Đà Nẵng
a. Quy mô:
STT |
Nội dung |
Mã vật tư |
HSX/Xuất xứ |
ĐVT |
SL |
1 |
Acquy 12V80Ah |
6GFM-80L |
Marstech/Malaysia |
bình |
76 |
b. Yêu cầu kỹ thuật:
- Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu hoàn thành.
- Chất lượng hàng hóa: mới 100%, sản xuất từ năm 2021 trở về sau.
- Giao hàng, lắp đặt, thay thế hiệu chỉnh thông số UPS (cân chỉnh điện áp nạp UPS), bảo hành tại Cảng HKQT Đà Nẵng.
- CO, CQ: bản sao công chứng
c. Yêu cầu chung:
- Tuân thủ các quy định về thời gian, an toàn và các quy định khác của Cảng HKQT Đà Nẵng.
- Các hạng mục công việc sẽ được thực hiện vào ban đêm, sau giờ bay, theo sự giám sát và yêu cầu của cán bộ kỹ thuật Cảng HKQT ĐN để đảm bảo không ảnh hưởng đến vận hành hệ thống và khai thác nhà ga. (Sẽ cụ thể kế hoạch thực hiện sau khi ký hợp đồng).
d. Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
- Thời gian thực hiện: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày hợp đồng được ký.
- Địa điểm thực hiện: Phòng OCC - Nhà ga hành khách T1.
1.2. Giá và đồng tiền chào giá:
- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói đã bao gồm công việc vận chuyển, lắp đặt, thay thế hiệu chỉnh thông số UPS đã bao gồm VAT.
- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ.
1.3. Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản
- Phương thức thanh toán:
+ Tạm ứng: Không quá 30% giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày sau khi hợp đồng được ký và bên B cung cấp cho bên A bảo lãnh tạm ứng.
+ Thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho bên B 100% giá trị của hợp đồng trong vòng 20 (hai mươi) ngày kể từ khi hoàn thành nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng và Bên B cung cấp cho bên A hóa đơn, chứng từ thanh toán hợp lệ. Chứng từ thanh toán bao gồm:
-
- Công văn đề nghị thanh toán: bản gốc.
- Biên bản thanh lý hợp đồng: bản gốc.
- Hoá đơn giá trị gia tăng do bên B phát hành vào ngày nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng: bản gốc.
- Biên bản nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng: bản gốc.
- CO, CQ: bản sao công chứng.
- Văn bản cam kết bảo hành của bên B: bản gốc.
1.4. Loại hợp đồng: trọn gói.
1.5. Hiệu lực hồ sơ chào giá:
Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
1.6. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: trước 09h00, ngày 26/06/2023. .
2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:
Nhà cung cấp nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.
- Địa chỉ của bên mời chào giá:
Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.
Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành ACV - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
*Điện thoại: 0236 3646298, Fax: 0236 3646298
3. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp, phù hợp;
- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (Cam kết bằng văn bản).