Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Thay thế bộ điều khiển FIDS tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
1.1 Yêu cầu đối với dịch vụ:
Stt |
Nội dung |
Quy cách |
ĐVT |
Số lượng |
Ghi chú |
1 |
Raspberry Pi 4 Mode B (cung cấp, lắp đặt, cấu hình tích hợp) - Bo mạch Raspberry Pi 4 - Cáp HDMI Raspberry - Thẻ nhớ Sandisk 32Gb - Nguồn Raspberry Pi 4 - Khung vỏ nhôm tản nhiệt Pi 4 |
- Mạch Raspberry Pi 4 (1.5GHz quad-core 64bit ARM Cortex-A72 CPU, RAM: 4GB, 2 cổng Gigabit Ethernet) - Cáp Micro HDMI - Sandisk Class 10 - Nguồn điện Raspberry Pi 4: 5,1V–3A. |
bộ |
44 |
Mới 100% |
2 |
Ổ cắm đôi Schnider |
ổ cắm đôi, nhãn hiệu Schnider |
cái |
44 |
Mới 100% |
- Chất lượng: mới 100%
- Năm sản xuất: 2020 trở về sau.
- Xuất xứ: Anh đối với thiết bị Raspberry Pi 4 Mode B
- Bảo hành 12 tháng tính từ ngày ký biên bản nghiệm thu đưa vào sử dụng.
1.2 Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
- Thời gian/ tiến độ: chậm nhất 35 ngày ngay sau khi hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
1.3 Giá và đồng tiền chào giá:
- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển, chi phí làm thẻ kiểm soát an ninh, lắp đặt cấu hình kết nối hệ thống FIDS và bàn giao đưa vào sử dụng tại Cảng HKQT Đà Nẵng.
- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ
1.4 Thanh toán:
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản
- Kế hoạch thanh toán:
Bên A sẽ thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên B cung cấp đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:
+ Biên bản nghiệm thu vật tư đầu vào (bản gốc).
+ Biên bản nghiệm thu lắp đặt hoàn thành đưa vào sử dụng (bản gốc).
+ Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đối với thiết bị Raspberry Pi 4 Mode B (CO) (bản sao chứng thực).
+ Giấy chứng nhận chất lượng, số lượng đối với thiết bị Raspberry Pi 4 Mode B (CQ) (bản sao chứng thực).
+ Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B. (bản gốc).
+ Giấy chứng nhận bảo hành. (bản gốc).
+ Giấy đề nghị thanh toán (bản gốc).
+ Biên bản thanh lý hợp đồng (bản gốc).
1.5 Loại hợp đồng: trọn gói.
1.6 Hiệu lực hồ sơ chào giá:
- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
- Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.
1.7 Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
- Có cam kết không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.
2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
2.1 Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 15h00, ngày 1/6/2021.
2.2 Phương thức gửi hồ sơ chào giá:
- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.
- Địa chỉ của bên mời chào giá:
+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.
+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
+ Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298
3. Thông tin liên hệ:
3.1 Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
3.2 Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
3.3 Điện thoại: 0236 3646298
3.4 Người liên hệ: Ông Phan Minh Long, đội trưởng đội Bảo trì thiết bị ga-Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng.
4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;
- Có cam kết không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.