Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi, hạng mục mua sắm: Thay thế cần tăng giảm tải cấp 1 và thử xì Chiller số 2  – HT HVAC, nhà ga hành khách T1 năm 2023.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Qui mô mua sắm: Thực hiện công việc thay thế cần tăng giảm tải cấp 1 và thử xì Chiller số 2 gồm các công việc sau:

+ Dựng balang, khung giàn để chuẩn bị cho việc tháo/lắp cần tăng giảm tải, co hút phần kết nối máy nén ly tâm.

+  Thu hồi ga R123 bằng các bình chứa chuyên dụng.

+ Tháo rời co hút máy nén ly tâm và bộ phận tăng giảm tải cấp 1.

+ Kiểm tra và thay thế các phụ tùng bộ phận tăng giảm tải cấp 1.

+ Hoàn thiện công việc thay thế mới các phụ tùng bộ phận tăng giảm tải cấp 1.

+ Lắp lại bộ phận tăng giảm tải cấp 1 và co hút máy nén.

+ Tiến hành nạp ni tơ để thử kín chiller.

+ Xả bỏ ni tơ và hút chân không chiller thử xì chiller.

+ Nạp ga đã thu hồi và châm ga bổ sung.

+ Vận hành và theo dõi chiller sau khi thực hiện.

1.2 Yêu cầu mua sắm:

- Cung cấp đầy đủ, vật tư, phụ tùng, công cụ, dụng cụ để thực hiện công việc thay thế cần tăng giảm tải và thử xì chiller số 2. 

- Vật tư để thực hiện công việc:

+ Mới 100%. (chưa qua sử dụng);

+ Cam kết cung cấp CO, CQ (bản gốc hoặc bản sao) các vật tư, phụ tùng (có part number) khi tham gia chào giá.

- Cam kết có phần mềm chuyên dụng BAS, Tracer Summit để kiểm tra, hiệu chỉnh, cài đặt, lấy dữ liệu các thông số kỹ thuật từ các chiller ly tâm hãng Trane, sau khi thực hiện xong công việc thay thế cần tăng giảm tải cấp 1 và thử xì Chiller số 2.

- Nhân lực tham gia thay thế cần tăng giảm tải cấp 1 và thử xì Chiller số 2:

+ Cung cấp tối thiểu 5 nhân lực kỹ thuật: có các bản sao Giấy chứng nhận hoặc chứng chỉ hoàn thành khoá huấn luyện, đào tạo của hãng Trane về bảo trì, sửa chữa, đại tu, cài đặt điều khiển cho Chiller ly tâm, được cấp từ năm 2022 trở về sau (sẽ đối chiếu khi thương thảo hợp đồng).

- Cung cấp tối thiểu 1 hợp đồng đã thực hiện về sửa chữa  chiller ly tâm Trane.

- Cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và PCCN trong suốt quá trình thực hiện công việc.

1.3  Yêu cầu khác về hồ sơ chào giá:

a. Thời gian và địa điểm thực hiện:

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 14 ngày kể từ ngày Cảng vụ hàng không miền Trung có văn bản chấp thuận thi công khi hợp đồng kinh tế có hiệu lực.

- Địa điểm thực hiện: Phòng máy chiller, tầng 5 nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

b. Giá và đồng tiền chào giá: (có phụ lục kèm theo thông báo mời chào giá)

- Giá: là giá trọn gói (Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%, vận chuyển, lắp đặt và chi phí làm thẻ kiểm soát an ninh hàng không ra vào nhà ga).

- Đồng tiền chào giá, thanh toán: Việt Nam đồng.

c. Bảo hành: 06 tháng (kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng, trừ ga R123).

d. Tạm ứng, thanh toán, hình thức thanh toán và hồ sơ thanh toán:

- Tạm ứng: không quá 30% tổng giá trị hợp đồng sau khi có bảo lãnh tạm ứng

- Thanh toán: thanh toán 70% (nếu đã thực hiện việc tạm ứng)  hoặc 100% tổng giá trị hợp đồng sau 15 ngày làm việc và cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ nghiệm thu cho Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản.

- Hồ sơ thanh toán:

+ Biên bản bàn giao trang thiết bị. (bản gốc)

+ Biên bản nghiệm thu vật tư đầu vào. (bản gốc)

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. (bản gốc)

+ Bảng tổng hợp giá trị quyết toán. (bản gốc)

+ Hoá đơn GTGT (điện tử).

+ Thư/giấy bảo hành: 06 tháng. (kể từ ngày nghiệm thu và bàn giao) (Bản gốc)

+ Thanh lý hợp đồng. (bản gốc)

+ Giấy đề nghị thanh toán. (bản gốc)

e. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

f. Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày. (kể từ ngày mở hồ sơ chào giá)

g. Yêu cầu khác: Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

1.4 Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Nhà cung cấp có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp, phù hợp.

- Nhà cung cấp không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam –CTCP.

hàng không quốc tế Đà Nẵng. (Vận chuyển thang bộ từ tầng 4 đến vị trí tập kết tháp giải nhiệt tầng 5)

2. Thời hạn, địa điểm, phương thức gởi hồ sơ chào giá:

a. Thời hạn nộp hồ sơ chào giá: trước 14 giờ 30 ngày 15/5/2023

b. Phương thức gởi hồ sơ chào giá:

- Nhà cung cấp dịch vụ nộp trực tiếp/bưu điện/chuyển phát nhanh đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

c. Địa chỉ và nơi nhận hồ sơ bên mời chào giá:

Tên công ty: Cảng hàng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Nơi nhận hồ sơ: Văn thư cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (tầng 1) hoặc Văn phòng Trung tâm Khai thác ga Đà Nẵng, Tầng 5 tòa nhà Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3614338. Fax: 0236.3614338

3. Thông tin liên hệ:

+ Trung tâm Khai thác ga hàng không Đà Nẵng - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.  Điện thoại: 0236.3614338.

+ Người liên hệ: ông Lê Trung Kiên (Đội điện lạnh). Điện thoại: 0983.303.881.

PHỤ LỤC 
(Kèm theo thông báo mời chào giá số:………/TB-CHKQTĐN  ngày      tháng       năm 2023)
Hạng mục mua sắm: “Thay thế cần tăng giảm tải cấp 1 và thử xì Chiller số 2  – HT HVAC, nhà ga hành khách T1 năm 2023”
Stt Tên Hàng Số Lượng Đvt Đơn Giá Thành Tiền
A DỊCH VỤ THU HỒI GAS VÀ KIỂM TRA CẦN TĂNG GIẢM TẢI CẤP 1
GAS COLLECTION SERVICE AND CHECKING INCREASE OR DECREASE THE LOAD LEVEL 1
 
1 Chi phí dịch vụ thu hồi gas và tháo kiểm tra bên trong cần tăng giảm tải cấp 1 cho chiller 02 (Mã hiệu: CVHG780) gồm:
vận chuyển dàn giáo và dụng cụ vào nhà ga T1
Thu hồi môi chất lạnh và xác định lượng môi chất lạnh cần nạp bổ sung
Tháo ròi co hút máy nén để kiểm tra tình trạng van tăng giảm tải cấp 1
Báo cáo kết quả kiểm tra và kiến nghị sửa chữa/thay thế các phụ tùng hư hỏng phát sinh (nếu có)

 
1 Máy    
2 Đệm kín/ SEALANT; GASKET ELIMINATOR, 300 ML CARTRIDGE, LOCTITE 515 (HAZARDOUS) 1 Cái    
3 Gas Chemours Freon R123/US (1 bình = 45.4kg)/ Gas Chemours Freon R123/US- 45.4kg/ 1 bottle 2 (**) Bình    
4 Vòng đệm/ RING; O, 23.94 ID X .275 RD, REFRIGERANT ONLY 1 Cái    
5 Vòng đệm/ GASKET; MATERIAL- .03 TK X .12 W X 150 INCHES, WHITE TEFLON 1 Cái    
6 Vòng đệm/ RING; O, 33.0 ID X .275 RD, REFRIGERANT ONLY 1 Cái    
B CÁC PHỤ TÙNG HƯ HỎNG PHÁT SINH VÀ DỊCH VỤ THAY THẾ PHỤ TÙNG CHILLER
DAMAGED PARTS AND CHILLER PARTS REPLACEMENT SERVICE
 
1 Chốt chặn/ PIN; ROLL, 3/16 X 1-1/4 (PACK OF 10) 1 Bịch    
2 Đĩa đệm/ SHIM; 0.050 THK X  0.505 ID (PACK OF 10) 1 Bịch    
3 Lông đền/ WASHER; TEFLON, 1.12 OD X 0.505 ID X 0.55 THICK (PACK OF 10) 1 Bịch    
4 Bạc đạn/ BEARING; CYLINDER ROLLER, 0.88 BORE X 1.19 OD X 0.75 HEIGHT (PACK OF 4) 5 Bịch    
5 Lông đền/ WASHER; TEFLON, 1.12 OD X 0.88 ID X 0.55 THICK (PACK OF 10) 1 Bịch    
6 Bộ trục tăng giảm tải cấp 1/ OPERATOR; TANG ASSEMBLY, 12.19 OVERALL SHAFT LENGTH, WITH SPACER BENEATH LEVER 1 Cái    
7 Ron/ RING; O, 1.299 ID X .103 RD, REFRIGERANT ONLY 1 Cái    
8 Chi phí dịch vụ thay thế phụ tùng cần tăng giảm tải cấp 1 cho chiller 02 (Mã hiệu: CVHG780) gồm:
Thay thế các phụ tùng theo danh sách.
Lắp lại van tăng giảm tải cấp 1 và co hút máy nén
Nạp ni tơ thử xì máy chiller.
Xả bỏ ni tơ và hút chân không máy chiller.
Nạp lại môi chất lạnh thu hồi và nạp bổ sung môi chất lạnh mới.
Vận hành lại máy chiller, theo dõi thông số hoạt động và báo cáo kết quả công việc.
Tháo dỡ dàn giao và dụng cụ chuyên dụng ra khỏi nhà ga T1
1    
Cộng tiền trước thuế (VND)    
Thuế VAT    
TỔNG CỘNG (VND)