Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: “Cải tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ hệ thống WIFI Đà Nẵng Airport” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nhà ga T1. Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

Yêu cầu đối với dịch vụ: Mua sắm vật tư thiết bị, thi công lắp đặt, cấu hình hệ thống trọn gói với nội dung cụ thể dưới đây

  • Bảng tổng hợp vật tư theo danh mục:

STT

NỘI DUNG

Chủng loại / quy cách

ĐVT

SỐ
LƯỢNG

 I

THIẾT BỊ

 

 

 

1

Router CCR1036-8G-2S+EM

Xuất xứ: Trung quốc

Mikrotik

Bộ

1

2

Router CCR1009 – 7G-1C – 1S+

Xuất xứ: Trung quốc

Mikrotik

Bộ

1

3

UniFi AC HD Kèm chân đế

Xuất xứ: Trung quốc

Ubiquiti

Bộ

14

4

Switch UniFi US 8-150W

Xuất xứ: Trung quốc

Ubiquiti

Bộ

8

5

SFP Gigabit Single mode

Wintop

Cái

8

6

Converter Gigabits Single mode

Wintop

Cái

8

II 

VẬT TƯ

 

 

 

7

Tủ Rack 6U kèm quạt tản nhiệt,

và ổ cắm LiOA 6 Lỗ

 6U

Tủ

3

8

Cáp mạng Cat 6 chống cháy

Nexans

Mét

1600

9

Cáp quang 04FO

Sacom

Mét

350

10

Cáp điện 1.5mm2

Taisin

mét

1050

11

Hộp đấu nối Quang ODF 4fo

4FO

Cái

3

12

Hộp đấu nối Quang ODF 24fo

24FO

Cái

1

13

Ruột ga Phi 25

Ø25

Mét

1600

14

Ống cứng Phi 25

Ø25

cây

20

15

Dây nhảy quang single mode SC/FC

SC/FC

Sợi

18

16

Dây nhảy quang single mode SC/SC

SC/SC

Sợi

18

17

Dây nhảy Cat 6 - 3M

Nexans

Sợi

18

18

CB 1 pha 5A

Schneider

Cái

3

III

THI CÔNG – LẮP ĐẶT

 

 

 

19

Thi công lắp đặt, cấu hình thiết bị theo bản vẽ thiết kế thi công, yêu cầu kỹ thuật của Cảng HKQT Đà Nẵng kèm theo (bao gồm phụ kiện lắp đặt)

Trọn gói

Gói

1

  • Chất lượng vật tư: mới 100%, có kèm theo các giấy tờ sau:
  • Chứng nhận xuất xứ (CO) đối với thiết bị Mikrotik và Ubiquiti;

(bản gốc hoặc bản sao chứng thực)

  • Chứng nhận chất lượng (CQ) đối với thiết bị Mikrotik và Ubiquiti;             (bản gốc hoặc bản sao chứng thực)
  • Yêu cầu kỹ thuật: Thi công, lắp đặt trọn gói Theo phụ lục 1  kèm theo
  • Bảo hành 12 tháng trọn gói thi công, lắp đặt
  • Khuyến khích nhà thầu nên khảo sát kỹ trước khi chào giá:
  • Thời gian khảo sát: đến ngày 10/10/2019 (trong giờ hành chính)
  • Người liên hệ khảo sát: Ông Phan Minh Long – ĐT: 0903.586.833
  1. Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:
  • Thời gian/ tiến độ: 

      - Chậm nhất 4 tuần (tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực) tập kết đủ vật tư, nghiệm thu đầu vào thiết bị, vật tư theo yêu cầu.

      - Chậm nhất 8 tuần (tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực) nghiệm thu hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng.

  • Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. 

1.2. Giá và đồng tiền chào giá:

  • Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế.
  • Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

1.3. Thanh toán:

  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản
  • Kế hoạch thanh toán:  chia thành 2 đợt

     + Đợt 1: Bên A sẽ thanh toán 60% giá trị hợp đồng cho bên B ngay sau khi Bên B tập kết đủ vật tư và nghiệm thu vật tư đầu vào có xác nhận của bên A.

     + Đợt 2 : Bên A sẽ thanh toán tiếp 40% giá trị hợp đồng còn lại trong vòng 10 ngày làm việc sau khi bên B cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:

  • Chứng nhận xuất xứ (CO) do phòng thương mại nước cấp hàng cấp - đối với thiết bị Mikrotik và Ubiquiti (bản gốc hoặc bản sao chứng thực);
  • Chứng nhận chất lượng CQ do nhà sản xuất cấp - đối với thiết bị Mikrotik và Ubiquiti (bản gốc hoặc bản sao chứng thực).
  • Biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng (Bản gốc).
  • Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B (Bản gốc).
  • Biên bản thanh lý hợp đồng (Bản gốc).
  • Bảo lãnh bảo hành tương đương với 5% giá trị hợp đồng (Bản gốc)

1.4. Loại hợp đồng: trọn gói.

1.5. Hiệu lực hồ sơ chào giá:

-   Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.6. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

  1.  

2.1 Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 15h00, ngày 11/10/2019.

2.2 Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

-    Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

 -    Địa chỉ của bên mời chào giá:

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298

3. Thông tin liên hệ:

  • Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
  • Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).
  • Điện thoại: 0236 3646298
  • Người liên hệ: Ông Phan Minh Long (Điện thoại: 0903.586.833), Đội trưởng Đội Bảo trì thiết bị ga -Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng nếu cần biết thêm thông tin chi tiết

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP

Phụ lục 1: Yêu cầu kỹ thuật cải tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ hệ thống wifi danang airport tại Cảng HKQT Đà Nẵng (flie phụ lục)