Thực hiện công văn số 3926/BGTVT-CYT ngày 12/4/2024 của Bộ Giao thông vận tải về việc triển khai “ Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”. Ngày 25/4/2024 vừa qua, Cảng hàng không Đồng Hới đã tổ chức thành lập đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm các cơ sở hợp tác kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Công ty CPDV sân bay Quốc tế Cam Ranh - CIAS

Mục đích chính của cuộc kiểm tra là kịp thời phát hiện các cơ sở vi phạm, tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định; nhắc nhở và yêu cầu khắc phục đối với đơn vị còn sai phạm; đồng thời phổ biến nội dung các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm.

Kết quả của cuộc kiểm tra cho thấy đa số các cơ sở hợp tác kinh doanh chấp hành tốt các quy định như: người kinh doanh thực phẩm có giấy xác nhận tập huấn kiến thức về ATTP, có giấy khám sức khỏe định kỳ; hạn sử dụng và nguồn gốc thực phẩm rõ ràng; sử dụng phụ gia thực phẩm và chất hỗ trợ chế biến đúng liều lượng, đúng đối tượng theo quy định; khu vực kinh doanh thực phẩm đảm bảo vệ sinh, bảo quản thực phẩm theo đúng quy định.

Chi nhánh Đồng Hới - CTCP DV hàng không Nội Bài - Phòng chờ hạng thương gia

 

Với tiêu chí “An toàn- Chất lượng- Cải tiến liên tục”, Cảng hàng không Đồng Hới đề cao việc thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về điều kiện vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, tạo niềm tin cho hành khách khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ mà Cảng cung cấp.

 

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông