Sáng ngày 30/9/2021, tại trụ sở Công an tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (04/10/1961 - 04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 - 04/10/2021). Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cũng như lãnh đạo Công an tỉnh và các cơ quan tổ chức có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC - CNCH.

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 05 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC giai đoạn 2001-2021.

       

        Tại hội nghị các đồng chí đại biểu đã được nghe đồng chí Đại tá Trần Quang Hiếu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đọc báo cáo về công tác PCCC - CNCH của tỉnh trong thời gian qua và nhiệm vụ trong thời gian tới.Đối với công tác PCCC - CNCH tại Cảng hàng không Đồng Hới, trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), cũng như sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của lực lượng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới đã được đầu tư, hiện đại hoá trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác PCCC và CNCH.

        Lực lượng PCCC cơ sở được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên về công tác PCCC và CNCH theo quy định, được rèn luyện về thể chất cũng như khả năng tác chiến để kịp thời xử lý sớm khi có tình huống cháy nổ xảy ra, đảm bảo thực hiện tốt công tác PCCC theo phương châm 4 tại chỗ. Lãnh đạo đơn vị cũng đã chỉ đạo, quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC - CNCH nhằm đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản. Cảng hàng không Đồng Hới luôn thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn PCCC, xem đó là nhiệm vụ quan trọng của đơn vị.

Toàn cảnh diễn tập PCCC tại Cảng hàng không Đồng Hới năm 2011.

       

        Tại hội nghị tổng kết, Cảng hàng không Đồng Hới được lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình về thành tích xuất sắc trong công tác PCCC giai đoạn 2001 - 2021. Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí: Hoàng Ngọc Tuân - Đội trưởng Đội An ninh hàng không vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng PCCC và CNCH; 20 năm ngày toàn dân PCCC.

Đại tá Trần Quang Hiếu, PGĐ công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm ngày lực lượng PCCC - CNCH và 20 năm ngày toàn dân PCCC.

                                                                                                          Tổ Thông tin – Truyền thông