Ngày 09/9/2022 Đại diện Công đoàn tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), công đoàn Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và công đoàn Cảng hàng không Đồng Hới phối hợp cùng hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tổ chức trao nhà tình nghĩa tặng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đồng chí Phạm Vũ Cường UVBTV Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Chủ tịch công đoàn – Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chủ trì buổi lễ.

Đại diện Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam trao hỗ trợ nhà tình nghĩa.

     Được biết, gia đình chị Lê Thị Diệu, thôn 3 - xã Lý Trạch - huyện Bố Trạch- tỉnh Quảng Bình là hộ nghèo, chồng mất một mình nuôi 02 con nhỏ và bố mẹ già yếu, bệnh tật, đau ốm thường xuyên. Để động viên chia sẽ những khó khăn cùng với gia đình chị Diệu. Với sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương. Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã tìm hiểu, khảo sát và xây dựng căn nhà có tổng trị giá 100 triệu đồng trao tặng cho gia đình chị Diệu.

Đại diện Công đoàn Tổng công ty Cảng HK Việt Nam và Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tại buổi lễ

     Phát biếu tại buổi lễ trao tặng nhà tình thương, đồng chí Phạm Vũ Cường đánh giá cao công tác phối hợp của cấp ủy, chính quyền địa phương và hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình trong việc khảo sát, lựa chọn bảo đảm đúng người, đúng đối tượng.

     Đây thật sự là một món quà hết sức ý nghĩa, giúp gia đình chị Diệu vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống. Đồng chí Phạm Vũ Cường cũng mong muốn gia đình chị Diệu và các thành viên sớm khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống. Cùng với đó, giữ gìn, bảo quản và sử dụng hiệu quả công trình để phục vụ hiệu quả cho nhu cầu thiết yếu của gia đình trong thời gian tới.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông