Quảng Bình được biết là địa danh được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến trong mùa du lịch năm nay. Số lượng lượt khách về Quảng Bình tăng trưởng rất cao đặt biệt là trong mùa hè này. Sân bay Đồng Hới là một trong những địa điểm cầu nối giao thông quan trọng thứ yếu, một trong những đơn vị góp phần cho sự tăng trưởng dịch vụ du lịch, vận tải trên địa bàn. Tần suất bay và sản lượng hành khách, hàng hóa qua cảng dự kiến sẽ tăng cao so với mùa du lịch những năm trước. Để đảm bảo hoạt động các chuyến bay đến và đi được an toàn, các dịch vụ hàng không tại cảng đạt chất lượng tốt, đội kỷ thuật tại Cảng hàng không Đồng Hới tăng cường công tác chuyên môn duy tu bảo dưỡng các hệ thống sân đường, trang thiết bị thiết bị thông tin dẫn đường, điện, đèn tín hiệu, điều hòa, trạm bơm… Tăng cường công tác vệ sinh môi trường, kiểm soát FOD trong khu bay.

 

 

Nhân viên kỷ thuật thay đèn lề đường CHC

 

 

Nhân viên kỷ thuật bảo dưỡng và thay bóng đèn dẫn đường CHC

 

 

Nhân viên kỷ thuật kiểm tra bảo dưỡng thiết bị  ILS

 

        Đảm bảo các hoạt động phòng cháy chửa cháy an toàn kịp thời.

 

 

 

Nhân viên kỷ thuật bảo dưỡng vận hành trạm bơm

 

 

          Để phục vụ tốt cho các hành khách qua cảng với số lượng khách tăng đột biến trong mùa du lịch Cảng hàng không Đồng Hới đã tăng cường thêm thiết bị chiếu sáng, điều hòa không khí đảm bảo chất lượng phu vụ tốt các dịch vụ nghỉ chờ bay cho hành khách.

 

Nhân viên kỷ thuật bão dưỡng hệ thống đèn chiếu sáng, điều hoà nhà ga.

          Được biết từ ngày 1/6 đến 31/8/2018 Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Hà Nội – Đồng Hới với tần suất 6 – 7 chuyến /tuần, cùng với các chặng bay quốc tế (Đồng Hới – Chiang Mai), các chuyến bay nội địa duy trì ổn định tần suất cao cho thấy sự tăng trưởng lớn mạnh của sân bay Đồng Hới trong những năm gần đây.