Việc triển khai tổ chức nghỉ mát hàng năm cho cán bộ, nhân viên là một trong những hoạt động mà lãnh đạo Cảng hàng không Đồng Hới cũng như BCH Công đoàn luôn quan tâm, chú trọng. Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn, tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn nhằm tái tạo sức lao động, đồng thời có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết cùng anh chị em đồng nghiệp, và cũng là cơ hội quý giá để người lao động trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở các khu vực kinh tế phát triển.

Với những ý nghĩa, mục đích như trên, chương trình tham quan - nghỉ mát năm 2024 của Cảng hàng không Đồng Hới đã được Công đoàn Cảng triển khai đến toàn thể người lao động. Chương trình đã thành công tổ chức 03 tour nội địa và 02 tour quốc tế, mỗi tour bao gồm 20 đến hơn 40 thành viên tham gia, diễn ra từ ngày 12/06 đến ngày 22/07.

Đoàn tham quan tại Đà Nẵng – Hội An

Chương trình tham quan - nghỉ mát năm 2024 đã chọn lựa những điểm đến hấp dẫn, thú vị và mới mẻ, người lao động được tự do lựa chọn tour du lịch với thời gian và địa điểm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Các điểm đến bao gồm: Hội An, Đà Nẵng, Ninh Bình, Băng Cốc, Pattaya...

Đoàn tham quan tại Đà Nẵng – Hội An

Đoàn tham quan tại Tràng An –  Ninh Bình.

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Giám đốc, sự chuẩn bị hậu cần kỹ lưỡng, chu đáo của BCH Công Đoàn, các Tour nghỉ mát nằm trong khuôn khổ chương trình tham quan - nghỉ mát năm 2024 đều đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp. Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho NLĐ và người thân, giúp các thành viên trong đơn vị có những trải nghiệm đáng nhớ với các vùng kinh tế phát triển và hiện đại. Người lao động đã có những giây phút thật vui vẻ và đầy ý nghĩa khi lần đầu được đặt chân đến những địa điểm tham quan nổi tiếng, đặc biệt là đối với các Tour Quốc tế.

Đoàn tham quan tại Băng Cốc – Pattaya

Đoàn tham quan tại Băng Cốc – Pattaya

Đoàn tham quan tại Băng Cốc – Pattaya

 Với tinh thần phấn khởi tràn đầy, hy vọng sau chuyến đi, trở lại với công việc hàng ngày, NLĐ đã được tạo thêm nguồn động lực tích cực để cố gắng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa.

Tin, Bài: Công đoàn CHK Đồng Hới