Trên cơ sở Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh Quảng Bình và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Đồng Hới và hướng tới chào mừng Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

    Ngày 16/5/2023, tại Hội trường Cảng hàng không Đồng Hới đã diễn ra buổi Lễ ký kết Giao ước kết nghĩa giữa Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình và Chi đoàn Cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới. Buổi Lễ ký kết Giao ước có sự tham gia chứng kiến của đại diện Lãnh đạo 02 đơn vị cùng các Đoàn viên, thanh niên của 02 Chi đoàn.

Bí thư Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình và Bí thư Chi đoàn Cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới ký kết Giao ước kết nghĩa dưới sự chứng kiến của các lãnh đạo

    Nội dung Giao ước kết nghĩa gồm 06 nội dung chính, gồm: Hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên; Trao đổi, cung cấp thông tin tình hình, kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của 02 Chi đoàn. Tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm, đề ra nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới; Hỗ trợ trong các hoạt động giúp sức vì cộng đồng và an sinh xã hội; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tĩnh nghĩa tình nguyện; các hoạt động cùng với tuổi trẻ hai ngành; Tăng cường duy trì các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tạo phong trào thi đua sôi nổi, lành mạnh giữa 02 Chi đoàn; Hỗ trợ, động viên về mặt vật chất, tinh thần đối với đoàn viên trong Chi đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau…; Đề ra các giải pháp, biện pháp góp phần gìn giữ, phát triển mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, ngày càng phát triển vững mạnh giữa 02 Chi đoàn.

Đoàn viên, thanh niên hai Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm.

    Giao ước kết nghĩa giữa hai Chi đoàn được ký kết thành công, hứa hẹn tạo nên những thành tích nổi bật hơn nữa trong các hoạt động, phong trào Đoàn của hai đơn vị; các Đoàn viên, thanh niên thuộc 02 Chi đoàn có thêm nhiều cơ hội để tham gia giao lưu học hỏi, cống hiến cho công tác Đoàn. Từ đó, góp phần đưa phong trào hoạt động Đoàn của hai đơn vị không ngừng đi lên, xứng đáng với kỳ vọng là lực lượng tuổi trẻ luôn tiên phong, xung kích, hăng hái đi đầu trong mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông