Hưởng ứng chương trình “ Xuân biên giới, Tết hải đảo năm 2017” do Công đoàn - Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP phát động, sáng ngày 19/01/2018, Công đoàn – Đoàn thanh niên cơ sở Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách neo đơn trên địa bàn xã Thượng Long, huyện Nam Đông, TT Huế.

Từ 6h sáng, nhiều cán bộ Đoàn viên Công đoàn- Đoàn thanh niên đã có mặt tại Nhà điều hành Cảng hàng không quốc tế Phú Bài để hoàn tất công tác chuẩn bị cho chuyến từ thiện. 50 suất quà cùng nhiều áo quần quyên góp được gói ghém cẩn thận đợi để trao cho những gia đình khó khăn neo đơn.

Tại buổi giao lưu – tặng quà, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, đại diện đoàn cho biết:  “ Các chương trình vì cộng đồng này vốn là một hoạt động thường niên của đơn vị từ nhiều năm. Những chuyến đi này nhằm chia sẻ tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ một phần nào để các gia đình chính sách, gia đình neo đơn có thể đón một cái tết đầy đủ hơn”.

Đoàn đã trao tặng 50 suất quà trị giá hơn 15 triệu đồng. Số tiền này được các CBCNV của Cảng hàng không quốc tế Phú Bài trích ra từ tiền lương của mình với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, góp phần mang lại cái tết ấm áp hơn cho các gia đình khó khăn.

Có thể nói, đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, nhằm giáo dục ý thức tương trợ lẫn nhau, khơi dậy và thể hiện tinh thần "Lá lành đùm lá rách" rộng khắp trong toàn bộ CBCNV Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.