Nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm thuận lợi với nhiều dịch vụ tiện ích, công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS-TSN) vừa ra mắt dịch vụ làm thủ tục hàng không qua điện thoại (telephone check-in) dành cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.
Từ ngày 26/04/2019, hành khách có thể gọi đến tổng đài 1900 6265 trong thời gian từ 8h00-17h00 hàng ngày, cung cấp thông tin mã vé để tổng đài viên xác nhận chuyến bay. Sau đó, hành khách có cơ hội lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay). Thẻ lên tàu bay sẽ được cung cấp cho hành khách tại quầy làm thủ tục D1, ga đi Quốc nội – sân bay Tân Sơn Nhất. Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút. Hành khách có thể sử dụng dịch vụ nay để làm thủ tục sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.
Như vậy, ngoài hình thức làm thủ tục truyền thống trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác bao gồm làm thủ tục qua điện thoại, làm thủ tục trực tuyến qua website hoặc tại các kiosk tự check-in ở sân bay. Cách dịch vụ này giúp hành khách tiết kiệm thời gian chờ đợi, xếp hàng tại sân bay, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến cho khách hàng sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không, đồng thời góp phần nâng cao năng lực khai thác và chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.