Để giảm tiếng ồn trong nhà ga, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, từ ngày 30/7/2020, Cảng HKQT Nội Bài thực hiện chuyển đổi hình thức thông tin cho hành khách từ phát thanh sang hiển thị trên màn hình thông báo bay (FIDS).
Bước vào cao điểm mùa hè, hoạt động khai thác của Cảng HKQT Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp. Đến thời điểm hiện tại, tần suất phục vụ hoạt động bay của Cảng HKQT Đà Nẵng đạt trung bình 220 lần chuyến/ngày, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo từ nay cho đến dịp lễ Quốc khách 2/9, sản lượng hành khách thông qua Cảng HKQT Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng.
Đến thời điểm này, hoạt động khai thác bay tại Cảng hàng không Phù Cát rất nhộn nhịp, sản lượng hành khách thông qua cảng, số chuyến bay cất hạ cánh đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2019.
Trong 2 ngày 07 & 08/7/2020, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng kiến thức ngoại giao thuộc Bộ Ngoại giao (CEFALT) tổ chức khóa học về nghiệp vụ lễ tân và giao tiếp đối ngoại cho 40 cán bộ nhân viên làm công tác hành chính, lễ tân, hợp tác quốc tế tại các Văn phòng, Ban chức năng thuộc Tổng công ty.
Trước tình hình phải luân phiên đóng cửa đường cất hạ cánh để nâng cấp, cải tạo hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ ảnh hưởng đến năng lực khai thác, kế hoạch khai thác của các hãng hàng không cũng như các Cảng hàng không liên quan, dẫn đến ảnh hưởng kế hoạch đi lại, cũng như tạo nên sự phiền toái nhất định đối với hành khách, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể vừa có thư gửi tới Quý hành khách tham gia vận chuyển bằng đường hàng không, mong nhận được sự chia sẻ, thông cảm của Quý hành khách.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký