Cảng HKQT Nội Bài thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, vệ sinh thường xuyên, phun khử khuẩn định kỳ các khu vực nhà ga, trụ sở làm việc, xe trung chuyển, xe tuyến phục vụ CBNV…, để đảm bảo an toàn cho hành khách đi tàu bay; taxi, xe buýt đã được bố trí đủ cơ số phục vụ hành khách khi tăng tần suất bay trở lại một số chặng bay nội địa; tiếp tục sửa chữa cơ sở hạ tầng, chuẩn bị sẵn sàng khai thác phục hồi khi có sự chỉ đạo của cơ quan quản lý nhà nước.
Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, ngày 24/4/2020, Cảng hàng không Phù Cát đã phục vụ 02 chuyến bay khứ hồi của Bamboo Airways từ Bình định đi Thành phố Hồ Chí Minh và từ Bình Định đi Hà Nội.
Ngày 09/4/2020, Cục Hàng không Việt Nam có công văn số 1424/CHK-VTHK gửi các hãng hàng không, các cảng vụ hàng không về việc tăng cường tuân thủ khai báo y tế điện tử bắt buộc trước khi thực hiện chuyến bay nội địa.
Tối ngày 03/4/2020, Sở GTVT Hà Nội đã có Công văn số 2403/SGTVT-QLVT gửi Cảng HKQT Nội Bài và các đơn vị taxi hoạt động giải tỏa hành khách tại sân bay Nội Bài về việc thực hiện theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại văn bản số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020.
Ngày 24/3/2020, tại Cảng HKQT Cát Bi, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) đã khởi công dự án “Nâng cấp, cải tạo sân đỗ máy bay khu vực nhà ga cũ và đường lăn W2 – Cảng hàng không quốc tế Cát Bi”.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký